Tin mới

HIEUTHUHAI đính chính rap name, thể hiện thái độ với người viết sai tên mình

Thứ hai, 05/07/2021, 10:57 (GMT+7)

Mới đây, HIEUTHUHAI đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân nói về rap name của mình, bày tỏ sẵn sàng block nếu ai cố tình viết sai tên của mình.

HIEUTHUHAI là rapper trẻ có tiếng trong giới underground. Tên tuổi của chàng rapper 9X nổi hơn hẳn và được nhiều người chú ý hơn nhờ tham gia chương trình thực tế King Of Rap. Mới đây, trên trang cá nhân, HIEUTHUHAI đăng tải dòng trạng thái thể hiện rõ sự không hài lòng với một số dân Cộng đồng mạng vì viết sai tên anh, qua đó đính chính rap name của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, chàng rapper đã đính chính rap name của mình là HIEUTHUHAI với hai cách viết: HIEUTHUHAI hoặc hieuthuhai (cách viết đúng của rap name này là không dấu, không cách, không in hoa chỉ chữ cái đầu tiên). Có lẽ không hài lòng với việc thường xuyên bị viết nhầm rap name, cuối status, anh mong mọi người tôn trọng cái tên của mình và ngầm tuyên bố sẵn sàng block ai viết sai tên của mình: "Trước giờ danh sách block không có một người luôn, mà này cũng được kha khá rồi đó".

Dưới bài biết, HIEUTHUHAI cho biết bản thân đã block "kha khá" người viết sai rap name của anh. Có thể thấy HIEUTHUHAI rất tôn trọng rap name của mình. Những cách viết Hiếu thứ hai hoặc viết hoa chữ cái đầu như Hieuthuhai đều sai. Trả lời cho việc "làm khó chế độ viết in hoa chữ đầu", HIEUTHUHAI cũng khẳng định: "Có lý do hết anh ơi"!

HIEUTHUHAI tên thật là Minh Hiếu. Anh sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh. Trong làng rap, Hiếu lấy nghệ danh là HIEUTHUHAI vì ngày xưa ở trong lớp có tận 2 bạn tên Hiếu, nam rapper học "tệ hơn" nên tự đặt biệt danh cho mình là Hiếu Thứ Hai.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, HIEUTHUHAI cũng mới ra mắt MV mới của Wren Evans. Dù làm cameo và chỉ góp giọng trong một câu hát, chàng rapper cũng đã khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng bởi visual cực đỉnh, góp phần trong thành công cho Wren Evans.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news