Tin mới

Showbiz Việt rúng động tin đồn Mr Đàm, Chí Trung, Sơn Tùng qua đời

Thứ ba, 17/03/2015, 09:53 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Chí Trung, Sơn Tùng M-TP... đều tỏ ra bất ngờ trước tin đồn mình qua đời.

Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Chí Trung, Sơn Tùng M-TP... đều tỏ ra bất ngờ trước tin đồn mình qua đời.

 

Thời gian vừa qua, làng giải trí Việt đã từng "rúng động" vì những tin đồn có phần đi quá xa như Đàm Vĩnh Hưng, Chí Trung hay nhiều nghệ sĩ khác qua đời.

Phần lớn những tin đồn này đều được bắt nguồn từ các antifan hoặc các tin tặc trên Facebook. Những người nổi tiếng thường là "nạn nhân" của những tin đồn này, vì nhờ đó mà những kẻ tung tin đồn nhảm họ được lợi. Lợi dụng sự "nhẹ dạ cả tin" của người đọc, cũng như "tự do ngôn luận" mà những tin tặc này đã tạo ra các đường link giả, bài báo giả để câu view bằng các thông tin về sinh mạng người nổi tiếng.

Gần đây nhất, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP là một nạn nhân của trò đùa tai hại này. Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ trẻ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cũng không ngoại lệ. Tinh vi hơn, đường link này còn đính kèm cả hình ảnh Sơn Tùng đang nằm trên giường bệnh với sắc mặt rất xấu khiến cho nhiều bạn tin tưởng mà nhấn vào.

Sơn Tùng M-TP bị tung tin đồn qua đời

Họ sử dụng chiêu thức cố tình tung tin nghệ sĩ qua đời để người đọc tò mò nhấn vào đường link. Sau mỗi một cú nhấn chuột đó, họ sẽ thu được tiền từ việc quảng cáo.

Xem video Sơn Tùng M-TP hát liên khúc những bài hit tặng khán giả Đà Nẵng

 

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Chí Trung cũng bất ngờ khi biết mình cũng trở thành nạn nhân bị tung tin đồn qua đời. Chiều ngày 14/3, danh hài Chí Trung chia sẻ thông tin về đường link có thông tin rằng anh đã bị tai nạn qua đời kèm theo những lời bình luận khá bức xúc. Bức ảnh trên đường link cũng được lấy từ vụ tai nạn của anh từ nhiều năm về trước để có thể lừa nhiều người hơn.

Nghệ sĩ Chí Trung cũng bất ngờ trước tin đồn qua đời

Theo tin tức trước đó, đầu những năm 2014, showbizz Việt cũng từng "trao đảo" với tin đồn Đàm Vĩnh Hưng đột ngột qua đời. tại Canada vì đổ bệnh đã gây sốc cho rất nhiều người. Khi nghe được thông tin này, Đàm Vĩnh Hưng đang tổ chức tiệc sinh nhật cho nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và đạo diễn Trần Vi Mỹ. Mr.Đàm đã vô cùng bức xúc và bày tỏ trên trang cá nhân về tin đồn ác ý trên.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì tin đồn ác ý này

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news