Tin mới

Siêu mẫu 20 tuổi tiết lộ đường dây bán dâm triệu đô gây rúng động làng thời trang

Thứ năm, 31/08/2017, 11:05 (GMT+7)

Jazz Egger khiến làng thời trang nước Anh bấn loạn khi tiết lộ đường dây bán dâm triệu đô.

Jazz Egger khiến làng thời trang nước Anh bấn loạn khi tiết lộ đường dây bán dâm triệu đô. Người mẫu trẻ còn tiết lộ các đường dây bán dâm được hoạt động núp bóng dưới các tổ chức lớn và những công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp. 

Trên tờ Daily Mail,  (20 tuổi) - người mẫu tại London khẳng định trong làng giải trí Anh tồn tại những đường dây bán dâm với toàn các chân dài có giá lên tới hàng nghìn USD thậm chí là hàng triệu USD. Người mẫu trẻ còn tiết lộ các đường dây bán dâm được hoạt động núp bóng dưới các tổ chức lớn và những công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp. 

Siêu mẫu Jazz Egger.

Người đẹp cũng chia sẻ nguyên nhân khiến chân dài bước từ ánh đèn sân khấu sang ánh đèn của phố đèn đỏ có vô số. Người thì vì làm người mẫu thu nhập quá thấp so với sự chi tiêu, người thích hàng hiệu xa hoa hào nhoáng, người thì muốn thăng tiến nhanh chóng nhưng có kẻ thì tự mình buông thả, muốn trải nghiệm sự mạo hiểm.

Jazz thừa nhận cô thường xuyên bị dụ dỗ theo phục vụ các đại gia. Điển hình trong mùa hè vừa qua, cô được một tú bà gợi ý "qua đêm thân mật" với 3 triệu phú trên chuyến du thuyền với Hy Lạp, đổi lại cô sẽ được trả số tiền lớn tuy nhiên Jazz quyết định từ chối và trả lời rằng cô là người mẫu chứ không phải là gái bán hoa.

Để chứng minh cho câu chuyện mình bị gạ gẫm, Jazz đã công khai hàng loạt các tin nhắn bị một người đàn ông có tên là George mời chào. George thường xuyên nhắn tin cho người mẫu trẻ với những lời gạ gẫm như chuyện bán dâm là điều vô cùng bình thường trong làng người mẫu. Người đàn ông này còn khẳng định: "Hầu hết những người mẫu mới dấn thân vào nghề đều trải qua công việc này".

Jazz tiết lộ tin nhắn được mời chào hàng ngày.

Trước đó, siêu mẫu Sophie Anderton từng khiến làng giải trí Anh xôn xao khi thừa nhận mình từng là gái gọi cao cấp với giá là 15.000 bảng Anh/giờ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news