Tin mới

Siêu mẫu Diệu Huyền lạnh lùng tạo dáng trên phố

Thứ ba, 24/03/2015, 08:55 (GMT+7)

Siêu mẫu Châu Á năm 2013 đã có một năm 2014 khá thành công trong công việc và năm 2015 Diệu Huyền đang có nhiều kế hoạch để bùng nổ và phát triển hơn trong sự nghiệp.

Siêu mẫu Châu Á năm 2013 đã có một năm 2014 khá thành công trong công việc và năm 2015 Diệu Huyền đang có nhiều kế hoạch để bùng nổ và phát triển hơn trong sự nghiệp.


 

 

 

 

 

Tháng 6 cô sẽ lên đường đến New York để tìm kiếm cơ hội và tham gia catting tại kinh đô thời trang này, cô luôn phấn đấu và nỗ lực không ngừng để tìm cho mình những cơ hội nghề nghiệp mới.

Là người mẫu cá tính luôn thể hiện phong cách lạnh lùng trong những bộ ảnh, Diệu Huyền luôn nhận được những lời mời chụp hình cho các bộ sưu tập của các nhà thiết kế trong nước.

Trong những ngày đầu năm Siêu mẫu cũng đã nhận được rất nhiều lời mời và thực hiện chụp hình cho các thương hiệu nổi tiếng như: Levis; marimosa, ..

Vừa qua, Siêu mẫu Diệu Huyền cũng đã tham gia casting bộ phim truyền hình dài tập do công ty Tincommedia sản xuất "Những ngọn nến trong đêm" cô hi vọng sẽ tham gia nhiều hơn các hoạt động nghệ thuật không chỉ là trình diễn thời trang.

Áo khoác dáng dài được gợi ý cho những cô nàng chuộng phong cách thanh lịch. 

Người mẫu trang điểm đậm, chọn màu son cùng tông trang phục để tạo nét thu hút.

Diệu Huyền khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ đầm ôm sát với chi tiết cut-out hai bên eo làm điểm nhấn. Trang phục chỉ sử dụng hai gam màu trắng - cam nhằm mang đến sự đối lập, tối giản.

Nhân chuyến đến Hong Kong ghi hình cho Đêm Hội Chân Dài 9, cô thực hiện bộ hình thời trang trên đường phố Hong Kong với nhiếp ảnh Hiển Khuất. Bộ ảnh này mang lại ấn tượng với người hâm mộ bởi phong cách lạnh lùng và cá tính.

Thanh Lương

Photo :Hiển Khuất

Makeup: Hưng Đặng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news