Tin mới

Siêu mẫu hạng A Trung Quốc bị bắt vì ma túy

Thứ ba, 26/07/2016, 11:24 (GMT+7)

Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin siêu mẫu hạng A Cát Hội Tiệp đã bị bắt khi phát hiện ra dương tính với ma túy sau một vụ lộn xộn.

Mới đây, báo Chí Trung Quốc đưa tin siêu mẫu hạng A Cát Hội Tiệp đã bị bắt khi phát hiện ra dương tính với ma túy sau một vụ lộn xộn.

Người mẫu hạng A Cát Hội Tiệp - tình địch của Chương Tử Di đã vị bắt vì hành vi sử dụng ma túy. Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Cát Hội Tiệp đã có một cuộc ẩu đả với các bác sĩ tại bệnh viện khi cô đi kiểm tra sức khỏe. Phía bệnh viện đã chủ động liên lạc với cảnh sát khi diễn ra cảnh xô xát. Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện và yêu cầu người đẹp xét nghiệm nước tiểu. Nữ người mẫu bị phát hiện dương tính với ma túy và bị bắt ngay sau đó.

Siêu mẫu hạng A Cát Hội Tiệp.

Phía quản lý của nữ người mẫu đã né tránh những câu hỏi liên quan về việc Cta Hội Tiệp sử dụng ma túy. “Tôi đang trong giai đoạn nghỉ phép ở Lệ Giang, không rõ được tình hình của Cát Hội Tiệp. Tôi có nghe cô ấy cần phải đến viện kiểm tra sức khỏe vì bị viêm túi mật. Các thông tin còn lại tôi không rõ”, quản lý Cát Hội Tiệp nói.

Sự việc có phần trùng khớp khi từ 13/7, người đẹp đã không còn cập nhật trạng thái về bản thân trên trang cá nhân. So khớp thời gian, có thể cô bị tạm giam hơn 10 ngày.

Trước đó, năm 2014, nữ người mẫu cũng từng bị nghi vấn sử dụng ma túy. Cô đã nhanh chóng lên tiếng phản bác và khẳng định rằng cô không hút ma túy. Cảnh sát có thể đến kiểm tra công khai.

Cát Hội Tiệp nhiều lần chỉ trích người cũ - Uông Phong và Chương Tử Di trên trang cá nhân.

Cát Hội Tiệp là người mẫu hạng A tại Trung Quốc. Sinh năm 1987, cô khá ồn ào sau chuyện tình cảm với rocker Uông Phong - chồng Chương Tử Di. Hai người có một con gái chung. 

Sau khi Uông Phong kết hôn với Tử Di, Cát Hội Tiệp nhiều lần công kích tình cũ và nữ diễn viên nổi tiếng trên trang cá nhân. 

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news