Tin mới

Siêu mẫu Hoàng Yến lên tiếng vụ bẻ gãy tay đồng nghiệp

Thứ bảy, 18/10/2014, 09:00 (GMT+7)

Siêu mẫu Hoàng Yến đã lên tiếng phản bác lại câu chuyện của người mẫu Nga Venera Pratova mới đây gây xôn xao. 

Siêu mẫu Hoàng Yến đã lên tiếng phản bác lại câu chuyện của người mẫu Nga Venera Pratova mới đây gây xôn xao. 

Theo đó, siêu mẫu Hoàng Yến phủ nhận những thông tin vu khống cô của người mẫu Venera Pratova. Hoàng Yến cho rằng, cô lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi Venera Pratova khi vô tình ngồi lên trên tay cô trong quá trình làm việc, quay hình. Tuy nhiên, siêu mẫu Hoàng Yến cũng phủ nhận những thông tin khác của Venera Pratova khi tố cô vô tâm, hay dùng thuốc nghiện. 

Thanh Hoài, Cù Ngọc Quý, Venera Pratova (từ trái qua)

Hoàng Yến viết: "Venera Pratova thân mến. Đầu tiên cho tôi được xin lỗi bạn vì đã vô tình ngồi trên tay của bạn để làm cho tay bạn bị đau. Tôi không nghĩ là đã làm gãy ngón tay của bạn. Nhưng vấn đề đáng nói ở đây là tôi không nghĩ bạn có thể vì một sự việc nhỏ như vậy mà lại dựng lên một câu chuyện để hại tôi. Tôi không biết bạn cần tiền để làm gì mà lại quay lưng với tôi.

Tất cả đội ngày hôm đó đã chờ bạn đến 7 giờ, mọi người đều lo lắng về kế hoạch này sẽ được thực hiện hay không. Và khi bạn đến nơi thì thái độ như một ngôi sao, bạn hét lên và yêu cầu mọi người phục vụ bạn. Tôi vẫn chịu đựng tất cả để mọi thứ được suôn sẻ và kết thúc càng sớm càng tốt. Trong khi bạn đến muộn và hỏi tôi rằng bạn phải rời khỏi sớm để đi Hà Nội.

Cả đoàn phim và tôi đã cố gắng sắp xếp mọi thứ được tốt nhất để bạn có thể kết thúc công việc sớm cho bạn. Tôi nghĩ rằng tôi đã thực hiện đúng mọi trách nhiệm của mình. Những gì về bạn, mặc dù bạn không chuyên nghiệp tôi vẫn không đi nói xấu bạn nhưng tôi không đấu tay đôi cho vấn đề ngu ngốc này.

Câu chuyện đã qua, những gì đã sai với bạn tôi hy vọng những ngón tay của bạn mà tôi đã vô tình ngồi lên trên không còn bị thương. Tôi hy vọng rằng sản phẩm sắp tới với hình ảnh đẹp sẽ làm bạn cảm thấy vui lòng hơn. Cám ơn sự hợp tác của Venera. Và tôi hy vọng sau này bạn sẽ làm việc một cách chuyên nghiệp hơn. Cuối cùng, xin đừng tiếp tục sử dụng tên của tôi để bạn thêm nổi tiếng !"

Venera Pratova tố Hoàng Yến làm gãy tay

Theo tin tức trước đó, trên trang cá nhân người mẫu Nga, Venera Pratova đã liên tục đăng tải những status tố siêu mẫu Hoàng Yến làm gãy tay cô gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc. Cùng với những dòng tố cáo đó, Venera Pratova còn đưa ra bằng chứng là phim chụp X quang bàn tay bị gãy của mình.

Tuy nhiên, câu chuyện trên vẫn chưa được xác thực. Nhưng phía Hoàng Yến cho hay cô muốn im lặng để tập trung vào sự nghiệp.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news