Tin mới

Siêu mẫu Ngọc Quyên xuất hiện đẹp rạng ngời bên chiếc xe mui trần 3 tỷ

Thứ sáu, 15/08/2014, 09:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chuyến về thăm gia định tại Sài Gòn, Siêu mẫu Ngọc Quyên xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời bên chiếc xe mui trần hơn 3 tỷ trong vai trò Vedette và MC chương trình thời trang.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Chuyến về thăm gia định tại Sài Gòn, Siêu mẫu Ngọc Quyên xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời bên chiếc xe mui trần hơn 3 tỷ trong vai trò Vedette và MC chương trình thời trang.

Sau gần một năm định cư tại Mỹ, Siêu mẫu Ngọc Quyên vẫn luôn dành thời gian thích hợp về nước thăm bạn bè và làm một số công việc. Trong chuyến thăm nhà lần này, cô đam nhận vai trò Vedette và MC chương trình thời trang Ngọc Phương Nam, kỷ niệm 16 năm là nghề của NTK Đinh Văn Thơ anh là người bạn thân thiết lâu năm của Ngọc Quyên.

Chân dài Ngọc Quyên ăn vận sành điệu tự cầm lái chiếc xe dòng Porsche mui trần, đắt đỏ trị giá hơn 3 tỷ với màu vàng sang trọng. Siêu mẫu đến điểm hẹn gặp ê-kíp hình ảnh tịa showroom để lụa chọn trang phục và bàn bạc ý tưởng MC cho chương trình. Cô cho biết, chiếc xe cô mượn từ một người bạn thân để thực hiện bộ ảnh mới tại Sài Gòn. Sau buổi gặp gỡ, người mẫu có cuộc hẹn với một ê-kíp hình ảnh khác.Sự xuất hiện của siêu mẫu đã làm nổi bật hơn trong trang phục cách tân của NTK Đinh Văn Thơ, áo crop-top khoe eo thon cùng quần ống loe cổ điển. Trang phục đồng tông ăn nhập với gam màu của chiếc xe sang trọng.

Siêu mẫu Ngọc Quyên bên siêu xe. Ảnh Zing

Từ bỏ sự nghiệp người mẫu đang trong giai đoạn đỉnh cao, Siêu Mẫu Ngọc Quyên quyết định lấy chồng và định cư tại mỹ với tổ ấm mà cô đã lựa chọn. Trong thời gian, bên cạnh việc thăm gia đình, người thân trong vòng một tháng người đẹp sẽ nhận lời làm việc cùng một số ê-kíp hình ảnh và thương hiệu. Sau gần một năm không bước lên sàn diễn thời trang, nữ người mẫu tỏ ra khá hồi hộp. 

Trước khi về Vệt Nam, cô có hơn một tháng để luyện tập thể thao lấy lại vóc dáng. Nhiều người bất ngờ khi gặp lại Ngọc Quyên bởi nữ người mẫu trông ngày càng quyến rũ, sang trọng hơn.

T.Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news