Tin mới

Siêu mẫu Ngọc Thúy tiếp tục "đá xéo" đại gia Nguyễn Đức An

Thứ tư, 02/12/2015, 11:10 (GMT+7)

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy chia sẻ bài viết của ông chủ facebook trên trang cá nhân kèm theo lời mỉa mai chồng cũ đại gia Nguyễn Đức An.

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy chia sẻ bài viết của ông chủ Facebook trên trang cá nhân kèm theo lời mỉa mai chồng cũ đại gia Nguyễn Đức An.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy chia sẻ bức tâm thư của ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg viết cho con gái cùng những lời bình luận đầy ẩn ý "đá xéo" chồng cũ là đại gia Nguyễn Đức An:

"Họ có nhân cách thật đáng ngưỡng mộ! 99% cổ phiếu của facebook cho trẻ em trên khắp thế giới... Ngẫm lại chuyện mình, một phần nhỏ trên tổng khối tài sản cũng một mực tráo trở không giao để nuôi chính con mình trưởng thành. Dù đó là sự tự nguyện thoả thuận ký, chứ chẳng có phiên toà, thẩm phán nào đưa ra phán quyết.

Một xã hội mà có quá nhiều thành phần từ truyền thông cho đến dân đen bị mù mờ hiểu biết hay do những lợi ích cá nhân, mà đi tung hê kẻ phạm pháp bỏ trốn, đi ca ngợi kẻ từ bỏ trách nhiệm làm cha với máu mủ mình sinh ra... là anh hùng, là khôn ngoan, mưu lược".

Ngọc Thúy chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước đó, thông tin chồng cũ Ngọc Thúy - đại gia Nguyễn Đức An đính hôn với người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Ngay sau lễ đính hôn của chồng cũ với tình mới, Ngọc Thuý thường xuyên chỉ trích, mỉa mai chồng cũ trên trang cá nhân là người vô trách nhiệm với con cái.

Bỏ ngoài tai những lời của Ngọc Thúy, đại gia Nguyễn Đức An vẫn sánh đôi hạnh phúc bên Phan Như Thảo. Duy nhất một lần ông Đức An lên tiếng "cảnh cáo" vợ cũ không được đụng đến Phan Như Thảo.

Đại gia Nguyễn Đức An "cảnh cáo" vợ cũ không được đụng đến Phan Như Thảo. Ảnh: internet

Tháng 10/2011, sự việc người mẫu Ngọc Thúy bị chồng cũ là “đại gia” Nguyễn Đức An kiện đòi 228 tỷ đồng đã thu hút sự chú ý của dư luận. Theo như đơn kiện của ông An, năm 2006 ông kết hôn với Ngọc Thúy. Trong quá trình chung sống với nhau, ông đầu tư mua nhiều đất đai, biệt thự, căn hộ cap cấp tại TP. Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Đà Nẵng… và để vợ của mình đứng tên tất cả do ông không mang quốc tịch Việt Nam.

Siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Nguyễn Đức An. Ảnh: internet

Hiện vụ tranh chấp tài sản sau ly hôn của đại gia Nguyễn Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn chưa chấm dứt.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news