Tin mới

Siêu mẫu Phương Mai tiết lộ "đại gia" đứng sau thành công

Thứ năm, 03/12/2015, 18:18 (GMT+7)

Siêu mẫu Phuơng Mai lần đầu tiết lộ về vị đại gia âm thầm đứng sau thành công của mình.

Siêu mẫu Phuơng Mai lần đầu tiết lộ về vị đại gia âm thầm đứng sau thành công của mình.

Phương Mai không còn là gương mặt xa lạ trong giới showbiz. Nhiều người cho rằng, một chân dài gợi cảm như Phương Mai chắc hẳn sẽ có đại gia đứng sau hỗ trợ để có được những thành công như hôm nay.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, siêu mẫu Phương Mai lần đầu tiết lộ về vị đại gia đứng sau. Cô cho hay: "Hỏi Mai có đại gia hay không, có chứ! Ba mẹ, cần gì là cho nấy, sướng cực. Mai rất may mắn, và Mai không giấu giếm điều này. Mai sinh ra trong gia đình không giàu, không nghèo nhưng ba mẹ luôn cho Mai cảm giác đầy đủ. Ba mẹ chiều Mai đủ và Mai không cần phải đòi hỏi thêm".

Nhan sắc xinh đẹp của siêu mẫu Phương Mai. Ảnh internet

Với Phương Mai, cha mẹ chính là hai vị đại gia đứng sau thành công của mình. Họ luôn sẵn sàng ở bên cô mỗi khi gặp khó khăn nhất. 

Phương Mai sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1,73 cm, thân hình chuẩn với số đo 3 vòng là 85-58-90 và gương mặt sáng sân khấu. Cô bắt đầu vào nghề người mẫu từ năm 2007. Năm 2009 Phương Mai từng lọt vào top 10 Siêu mẫu châu Á (Asian Super Model). Năm 2010, Phương Mai cũng thử sức với hoa hậu Thế giới người Việt và lọt vào top 15. Người đẹp hiện là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thời trang trong nước.

Ngoài thành công trong lĩnh vực người mẫu, Phương Mai còn là gương mặt được nhiều đạo diễn mời tham gia các bộ phim điện ảnh. Bên cạnh đó, cô còn giữ vai trò MC cho nhiều chương trình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news