Tin mới

Siêu mẫu Trần Minh Trung diện trang phục dát vàng nặng 40kg dự thi Mister International

Thứ ba, 24/04/2018, 17:23 (GMT+7)

Siêu mẫu Trần Minh Trung đã có mặt tạ Yagon, Myamar để tham dự các hoạt động của cuộc thi Mister International.

Bộ trang phục nặng hơn 40kg được NTK  Lê Thanh Hoà thực hiện trong thời gian hơn 2 tháng cho siêu mẫu Minh Trung dự thi Mister International 2018 lần đầu được hé lộ.

Mới đây, nam siêu mẫu sinh năm 1992 chính thức tung hình ảnh trang phục dân tộc mang dự thi Mister International 2018 do NTK Lê Thanh Hoà thực hiện với ý tưởng khởi nguồn từ truyền thuyết “Con Rồng cháu Tiên” của dân tộc Việt Nam.

Từ Myamar, Minh Trung chia sẻ, các đối thủ của anh tại cuộc thi rất mạnh, bởi họ đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, anh sẽ cố gắng hết sức vì “màu cờ sắc áo”.

Bộ trang phục nặng hơn 40kg được Lê Thanh Hoà thực hiện trong thời gian hơn 2 tháng với tone Vàng gold làm chủ đạo. 

 

NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ, anh đã nghĩ đến huyền thoại Lạc Long Quân và mẫu Âu Cơ khi bắt tay vào phác thảo những nét đầu tiên cho bộ trang phục dân tộc dự thi của Trần Minh Trung. 

Thiết kế bao gồm phần áo giáp, khố, giáp tay, giáp chân và mũ đội đầu cùng phần cánh phía sau để tăng thêm phần uy quyền, oai phong khi diện trang phục. 

Đặc biệt, áo giáp và giáp tay được đúc đồng và trạm trổ  hình ảnh rồng uốn lượn cùng hoa văn họa tiết Lạc Việt, thân rồng được tạo hình thành cầu vai áo làm cho Minh Trung thêm phần oai vệ và dũng mãnh.

 Phần cánh phía sau được tạo nên hoàn toàn từ kim loại và được dát vàng với cân nặng trên 20 kg. 

Siêu mẫu Trần Minh Trung chia sẻ, anh rất cảm kích trước sự hỗ trợ giúp đỡ hết lòng của NTK Lê Thanh Hoà cho lần “chinh chiến” này của anh, bởi thời gian vừa qua, NTK Lê Thanh Hòa vô cùng bận rộn với việc tổ chức fashion show của mình.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news