Tin mới

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Nam vương Ngọc Tình rạng rỡ chấm thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Thứ bảy, 04/03/2017, 09:40 (GMT+7)

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nam vương Ngọc Tình và nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên cũng đã có mặt tại Vũng Tàu để cầm cân nảy mực trong vòng thi trình diễn bikini và trang phục tự chọn tại cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nam vương Ngọc Tình và nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên cũng đã có mặt tại Vũng Tàu để cầm cân nảy mực trong vòng thi trình diễn bikini và trang phục tự chọn tại cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017.

Trong vòng chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, các thí sinh đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc với nhiều chuyên gia sắc đẹp để hoàn thiện những kĩ năng biểu diễn khi tham gia các vòng thi phụ của cuộc thi.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nam vương Ngọc Tình và nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên cũng đã có mặt tại Vũng Tàu để cầm cân nảy mực trong vòng thi trình diễn bikini và trang phục tự chọn.

Ngọc Duyên, Ngọc Tình, Võ Hoàng Yến, Kiều Ngân rạng rỡ chấm thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017.

Các thí sinh khá hào hức khi gặp gỡ những tên tuổi thành công trên các đấu trường nhan sắc Quốc tế. Các khách mời đã mang đến không khí thân thiện, cởi mở để các thí sinh có thể tự tin thể hiện phần dự thi của mình.

Tham gia đảm nhiệm vai trò ban giám khảo các vòng thi phụ của vòng chung kết, nhiếp ảnh gia Quốc Huy đã tư vấn, gợi ý cho thí sinh những kĩ năng cần thiết để tỏa sáng cũng như các thông tin thú vị về nét đẹp văn hóa – đời sống để các thí sinh có thể hoàn thiện phần thi thuyết trình trong đêm chung kết.

Nam vương Ngọc Tình mong muốn các thí sinh sẽ dành nhiều thời gian hơn để nói về các trò chơi dân gian, những nét đặc trưng của đời sống dân cư vùng miền trong phần thi thuyết trình của top 6 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết.  

 
Sự có mặt của các ngôi sao từng thành công trên đấu trường quốc tế giúp các thí sinh tự tin hơn trong phần thi của mình.
 
 
 
Dàn thí sinh Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 tự tin sải bước trên sân khấu.
 
 
Các thí sinh năm nay được đánh giá cao hơn về sắc đẹp, cũng như khả năng ngoại ngữ.

Với những kinh nghiệm được trau dồi qua các lớp đào tạo huấn luyện, các vòng thi phụ của cuộc thi, top 17 sẽ bắt đầu bước vào hành trình nước rút để bứt phá trong cuộc đua tranh gây cấn hồi hộp của vòng chung kết. Trong những ngày tiếp theo các thí sinh sẽ tiếp tục tham dự phần thi tài năng và phần thi trang phục tái chế.

 

Đêm chung kết cuộc thi hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 sẽ mang đến nhiều bất ngờ với những phần thi thú vị, mới mẻ, hứa hẹn mang đến không gian đặc sắc khác với những cuộc thi người đẹp được tổ chức trong thời gian qua. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/3/2017 tại nhà hát đài truyền hình TP Hồ Chí Minh.

 Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news