Tin mới

Nissan tung chiến hữu chỉ 170 triệu đồng, rẻ hơn một nửa Kia Morning lại ngập công nghệ

Thứ hai, 23/11/2020, 11:01 (GMT+7)

Mẫu SUV của Nissan có ngoại hình khá ấn tượng, lại có giá rẻ chỉ bằng một nửa Kia Morning khiến dân tình nhốn nháo tìm mua.

Mới đây, hãng xe Nissan của Nhật thông báo chuẩn bị cho ra mắt "ngôi sao 4 bánh" Magnite tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến mẫu SUV này sẽ được lộ diện vào ngày 2/12/2020 tới đây thay vì thông tin ban đầu là vào ngày 26/11.

Cận cảnh Nissan Magnite (ảnh internet)

Đánh giá về ngoại hình của mẫu xe có thể thấy Magnite sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Mặc dù chưa thông báo giá nhưng xe được dự đoán sẽ dao động từ khoảng 5,5 - 9,5 lakh tương đương 172 - 297 triệu đồng. Mức giá này rẻ bằng một nửa Kia Morning 2021 và tương đương mẫu rẻ nhất của Kia Morning 2020.

Hiện tại, mẫu xe của Nissan có 2 tùy chọn động cơ cho khách hàng là động cơ hút khí tự nhiên và động cơ xăng. Cả hai đều sử dụng hộp số 5 cấp, riêng động cơ xăng có thêm hộp số tự động vô cấp CTV. Tuyệt nhiên Magnite không có tùy chọn động cơ diesel.

>> Xem thêm: Honda Wave RSX FI 2020 vừa giới thiệu đã gây 'bão' với giá cao hơn giá đề xuất

Giống như nhiều mẫu xe giá rẻ được ra mắt tại Ấn Độ thường có giá rẻ ngang hoặc rẻ hơn hẳn một nửa Kia Morning, Nissan Magnite có nhiều tùy chọn để bổ sung thêm chất lượng cho xe. Theo đó sẽ có các gói tùy chọn để khách hàng mua thêm. Dự kiến một gói công nghệ cho xe có giá 25.000 - 30.000 Rupee tương đương 7,8 - 9,3 triệu đồng.

Điều khiến mẫu 4 bánh của hãng xe Nhật khác biệt hơn là khả năng chiều lòng khách hàng về giá, muốn có xe rẻ có xe rẻ và muốn có xe chất lượng cũng không hề khó. Vì vậy mà ngoài Magnite bản gốc, xe còn có nhiều biến thể khác như XE, XL, XV High, XV Premium với những mức giá và công nghệ được trang bị khác nhau.

>> Xem thêm: 'Vua tay ga' Honda SH hạ giá không tưởng, lý do quá hời cho khách Việt

Với giá bán ban đầu rẻ hơn hẳn một nửa Kia Morning, Nissan Magnite chắc chắn sẽ có nhiều lợi thế so với các đối thủ cùng phân khúc của mình. Hiện tại, "con cưng" của Nissan đang cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV cỡ nhỏ như Kia Sonet, Hyundai Venue, Ford EcoSport...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news