Tin mới

Siêu xe Bentley tiền tỷ mang biển giả "ngũ quý 9" lưu thông ở Hà Nội

Thứ bảy, 26/04/2014, 08:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo tài liệu thu thập được, biển số "ngũ quý 9" siêu đẹp được chiếc xe ô tô Kia Morning đăng ký, còn BKS siêu xe Bentley tiền tỷ mang là biển giả.

(Tinmoi.vn) Theo tài liệu thu thập được, biển số "ngũ quý 9" siêu đẹp được chiếc xe ô tô Kia Morning đăng ký, còn BKS siêu xe Bentley tiền tỷ mang là biển giả.

 

Siêu xe Bentley tiền tỷ mang biển giả ngũ quý 9 lưu thông ở Hà Nội

Ngay sau khi hình ảnh hai chiếc xe "không cùng đẳng cấp" cùng mang biển kiếm soát khủng 29A-999.99 gây xôn xao trên các diễn đàn. Nhiều ý kiến tranh luận về chủ nhân thật sự của biển số "ngũ quý 9" này, phần đông đều cho rằng siêu xe Bentley với giá trị hàng chục tỷ đồng là chủ nhận của biển số khủng này.

Giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô

Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc biển này lại là chiếc xe KIA Morning với giá bình dân. Theo đó anh Hoàng Đinh H, trú tại Ngọc Hồi, Thanh Trì là chủ nhân của chiếc xe  Kia Morning này đã xác định, biển số "ngũ quý 9" là của chiếc xe Kia của anh mua và đăng ký năm 2013. Và biển số này do anh bấm ngẫu nhiên khi đăng ký.

Ngoài ra phía chủ nhân của chiếc xe  Kia Morning  cũng đưa ra giấy xác nhận của Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam, đại diện ngân hàng này cho biết đang quản lý “Giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô” BKS 29A-999.99 và chỉ giao lại cho chủ phương tiện khi bên vay đã trả hết nợ cho ngân hàng. “Giấy xác nhận” trên được đại diện ngân hàng ký ngày 27/01/2014 và có giá trị đến hết ngày 01/5/2014.

Mặc dù đã tìm ra chủ nhân thật sự của biến sổ "ngũ quý 9" nhưng nhiều thành viên vẫn cho rằng, siêu xe Bentley mới phù hợp là chủ nhân của biển số trên.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news