Tin mới

Siêu xe Ferrari 10 tỷ đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

Thứ ba, 03/11/2015, 10:29 (GMT+7)

Chiếc siêu xe Berlinetta thứ 3 tại Việt Nam đã có mặt ở Hà Nội. Được biết,  giá bán của nó lên tới 10 tỷ đồng.

Chiếc siêu xe Berlinetta thứ 3 tại Việt Nam đã có mặt ở Hà Nội. Được biết,  giá bán của nó lên tới 10 tỷ đồng.

Theo thông tin từ Newszing, ngày 1/11 vừa qua, tại thủ đô Hà Nội đã xuất hiện chiếc siêu Xe Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ, được biết đây là siêu xe Berlinetta đầu tiên tại Hà Nội.

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên tại Hà Nội. Ảnh: Newszing

Trước đó, ngày 28/10, chiếc Berlinetta này được “khui” công tại cảng Interserco Mỹ Đình. Và chỉ vài ngày đầu tháng 11 chiếc xe đã lăn bánh trên đường phố Hà Nội.

Trước đó tại Việt Nam cũng từng ghi nhận sự xuất hiện của 2 siêu xe F12 Berlinetta. Một chiếc ở Hải Phòng, còn một chiếc nữa thuộc quyền sở hữu của thiếu gia Phan Thành tại TP.HCM.

Phần đuôi xe nổi bật với logo ngựa chồm màu bạc. Ảnh: Newszing

Riêng chiếc xe tại Hà Nội là chiếc mới nhất. Nó sở hữu màu đỏ đặc trưng. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt nổi bật giống Ferrari FF. Cụm đèn pha được thiết kế giống xe 458 Italia. Xe không thể thiếu logo ngựa chồm màu bạc. Ở phía đuôi xe, nổi bật hai cụm đèn hậu hình tròn và hai cặp ống xả kép đặt ở hai bên.

Nội thất trong xe được bọc da tông kem cùng điểm nhấn là những đường chỉ màu đỏ sang trọng. Ảnh: Newszing

Nội thất bên trong cũng được thiết kế không kém phần sang trọng. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da tông màu kem sang trọng, cùng điểm nhấn là những đường chỉ may màu đỏ.

Siêu xe Berlinetta được trang bị động cơ V12 với dung tích 6.4 lít. Công suất tối đa lên tới 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Xe sử dụng hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp. Chỉ trong vòng 3,1 giây, siêu xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h, trước khi đạt vận tốc cực đại 340 km/h.

Trước đó, trên thị trường nước Mỹ siêu xe này được bán ra với giá khoảng 402.850 USD.

Hiện, siêu xe Berlinetta tại Hà Nội chưa được cấp biển số và giá trị của nó vẫn chưa được tiết lộ. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news