Tin mới

Siêu xe Lamborghini không biển số bị cảnh sát tuýt còi gây tranh cãi

Thứ năm, 08/05/2014, 17:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiếc Lambornghini độc nhất tại Việt Nam bị cảnh sát dừng để kiểm tra gần Hà Nội. Nhiều ý kiến tranh cãi về sự việc này.

(Tinmoi.vn) Chiếc Lambornghini độc nhất tại Việt Nam bị cảnh sát dừng để kiểm tra gần Hà Nội. Nhiều ý kiến tranh cãi về sự việc này.

 

Vừa mới đây, trên một số trang mạng xã hội và diễn đàn xuất hiện hình ảnh một chiếc siêu xe Lamborghini đang chạy trên Quốc lộ 1A thì bị hai cảnh sát giao thông bắt dừng bên vệ đường. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc xe không mang biển kiểm soát.

Cho đến thời điểm này, đã từng có một chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera như thế chiếc xe trong hình được nhập về Việt Nam năm 2010, mang biển số NN (nước ngoài).

Siêu xe Lamborghini không biển số bị cảnh sát tuýt còi gây tranh cãi

Chiếc xe bị dừng bên vệ đường, hai cảnh sát giao thông đứng bên, lái xe vẫn ngồi trên xe. Ảnh: Tysun Pro

Sau khi hình ảnh trên được đăng tải trên mạng, xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều, tranh cãi về sự việc.

Nhiều người cho rằng, hành động của người chủ xe là hoàn toàn sai, “không thể chấp nhận được” và xứng đáng bị xử phạt.

Bạn Trương Văn T. tỏ ra bức xúc: “Chỉ có bọn ngông cuồng mới chạy siêu xe không biển số, khi bị CSGT chặn lại thì ngồi trong xe. Bọn này phải trừng trị thẳng tay, cứ đưa lên mặt báo để cho chừa thói hống hách”.

Đồng quan điểm đi xe không biển số bị CSGT xử phạt là chính xác, nhưng bạn đọc Hung Long cho rằng: “Vi phạm luật giao thông thì đi xe máy hay siêu xe cũng phải bị xử lý thôi. Nhưng chúng ta ngồi đây cũng không nên từ vụ việc này mà quy chụp nói người chủ xe không ra gì, là cạy giàu này nọ. Việc gì đi việc đó”.

Không đồng tình với những ý kiến dè bỉu, thậm chí lăng mạ người chủ xe vi phạm, bạn Haint khá gay gắt: “Sao các bạn cứ thích có suy nghĩ tiêu cực về siêu xe và người sở hữu siêu xe thế nhỉ? Các bạn mua cái xe máy, chưa kịp đăng ký, nhưng có việc cần phải đi các bạn vẫn đi. Người ta cũng vậy. Hoặc là xe đang trên đường vận chuyển đến cho khách. Người ta chưa kịp đăng ký. Xe hay siêu xe xét cho cùng cũng là cái phương tiện. Không phải là cái cớ để các bạn lăng mạ, miệt thị”.

Nhiều ý kiến cho rằng, những ai “hơi một chút là nói người giàu không ra gì thực chất là do ghen ăn tức ở mà thôi”.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news