Tin mới

Siêu xe Lamborghini thay bánh giữa phố Sài Gòn gây bão mạng

Thứ tư, 24/09/2014, 09:10 (GMT+7)

Hình ảnh một chiếc Lamborghini Murcielago LP640 bị hỏng giữa đường phải dừng xe thay bánh đang gây bão trên mạng xã hội.

Hình ảnh một chiếc Lamborghini Murcielago LP640 bị hỏng giữa đường phải dừng xe thay bánh đang gây bão trên mạng xã hội.

 

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh chiếc Murcielago LP640 màu vàng dừng đỗ ngay tại giao lộ giữa đường Cộng Hòa và đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP. HCM để thay bánh ngay khiến nhiều người ngạc nhiên.

 Hình ảnh siêu xe bị thay bánh giữa đường.

Thông thường, những siêu xe được chăm sóc đặc biệt tại những showroom lớn. Dù là thay bánh cũng phải sử dụng những loại máy móc hiện đại và những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chiếc siêu xe này lại phải chịu chung số phận như những chiếc taxi bị hỏng giữa đường. Những nhân viên cứu hộ đã phải dùng kích để nâng gầm chiếc siêu xe và thay lốp.

Chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu vàng được sản xuất năm 2009, và được nhập về từ Mỹ. Đây là một trong những siêu xe xuất hiện trong hành trình Car & Passion năm 2011. Lamborghini Murcielago LP640 là thế hệ thứ hai của dòng xe Murcielago, sau chiếc Murcielago thế hệ đầu tiên với động cơ V12 6.2L và phiên bản Murcielago Roadster. Murcielago LP640 được Lamborghini trình làng tháng 3/2006 tại triển lãm Geneva Motor Show . Người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc xe này là Cường "đôla", sau đó đã qua nhiều đời chủ và được độ lại một số chi tiết.

 Siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 của Cường "đôla".

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news