Tin mới

Siêu xe và khối tài sản khủng giàu nhất nhì ca sĩ miền Bắc của Tuấn Hưng

Thứ ba, 16/10/2018, 16:16 (GMT+7)

Nhà lầu, siêu xe, cơ sở kinh doanh đình đám đều thuộc về sở hữu của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng.

Nhà lầu, siêu xe, cơ sở kinh doanh đình đám đều thuộc về sở hữu của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng.

Là một ca sĩ nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt, Tuấn Hưng khá đắt show không chỉ trong nước mà cả nước ngoài. Nhiều năm đi hát, nam ca sĩ kiếm được nguồn thu nhập lớn từ tiền cát-xê. Ngoài làm ca sĩ, anh còn tham gia kinh doanh ở nhiều lĩnh vực.

Trong một bài phỏng vấn, Tuấn Hưng tiết lộ cát xê một đêm đi hát bar, nam ca sĩ kiếm được từ 50 -70 triệu đồng. Để được cái gật đầu của Tuấn Hưng ở vị trí ghế nóng một chương trình truyền hình, nhà sản xuất cũng phải trả ít nhất vài trăm triệu.

Vợ chồng Tuấn Hưng giàu nhất nhì giới ca sĩ miền Bắc.

Chẳng những thế, ngay cả bà xã của Tuấn Hưng - Hương Baby cũng là người rất giỏi trong việc kinh doanh. Bởi lẽ đó, khối tài sản mà hai vợ chồng nam ca sĩ đang sở hữu là điều mơ ước của nhiều người và được mệnh danh giàu nhất nhì trong giới ca sĩ sĩ miền Bắc.

Thu Hương từng làm chủ một salon đắt khách, một cửa hàng chuyên nhập và bán hàng hiệu xách tay tại Hà Nội. Ngoài ra cô còn sở hữu một quán bar. Thời gian gần đây, Thu Hương vừa mở thêm một spa chăm sóc sắc đẹp. Do vậy vợ Tuấn Hưng có thể kiếm tiền tỷ mỗi tháng không quá khó khăn.

 
Nội thất bên trong căn nhà ngay phía trước Hồ Gươm của Tuấn Hưng.
 
Căn hộ sang trọng rộng rãi của Tuấn Hưng tại khu đô thị sang trọng bậc nhất thủ đô.
 
Dàn siêu xe hạng sang của Tuấn Hưng.

Ngoài ra, Tuấn Hưng còn có niềm đam mê riêng là motor. Anh cũng sở hữu riêng cho mình vài chiếc motor với kiểu dáng độc đáo.

 
 
Tuấn Hưng cùng vợ sở hữu nhà hàng ăn uống, quán bar, spa đình đám tại Hà Nội.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news