Tin mới

Clip đại gia mở tiệc sinh nhật nhảy sexy cho con gái 1 tuổi

Thứ tư, 16/04/2014, 10:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)Đoạn clip dài hơn 8 phút ghi lại màn biểu diễn đầy khiêu khích của nhóm nhạc nữ "chân dài" trong bữa tiệc sinh nhật bé gái một tuổi khiến cư dân mạng xôn xao.

 

 

(Tinmoi.vn)Đoạn clip dài hơn 8 phút ghi lại màn biểu diễn đầy khiêu khích của nhóm nhạc nữ "chân dài" trong bữa tiệc sinh nhật bé gái một tuổi khiến cư dân mạng xôn xao.

Mở đầu clip là cảnh 3 cô gái xinh đẹp và gợi cảm trong chiếc váy ngắn, bó sát đầy gợi cảm. Sau màn chúc mừng và giới thiệu, nhóm nhạc nữ bắt đầu trình diễn và uốn éo theo điệu nhạc sôi động khiến người xem không khỏi "tức mắt". Thậm chí trong khi buổi diễn, một cô gái còn khuyến khích khán giả nhí ở dưới vỗ tay và nhảy theo họ?

(hình minh họa)

Trước đây, trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện một đoạn clip tương tự gây xôn xao dư luận. Trong clip, 2 nữ vũ công mặc bikini và có những động tác nhảy uốn éo, khiêu khích theo tiếng nhạc chát chúa. Không chỉ dừng ở đó, khách trong buổi tiệc còn hào hứng chạy lên sân khấu để nhập cuộc vui cùng 2 nữ vũ công. Điều đáng nói là những hình ảnh trên được ghi lại trong một bữa tiệc mừng trẻ đầy tháng.

(hình minh họa)

Màn trình diễn sôi động của 3 cô gái trẻ xinh đẹp này đã nhận không ít "gạch đá" từ Cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến cho rằng nội dung bài hát và màn biểu diễn gợi cảm này không phù hợp đối với một bữa tiệc sinh nhật của con trẻ.

Bạn B.Phương bình luận: "Đội ngũ ca sĩ ăn mặc lố lăng, sinh nhật con gái mới một tuổi thì đâu cần chân dài với người mẫu, đối với trẻ nhỏ chỉ cần có một bữa tiệc đầm ấm bên gia đình là tuyệt lắm rồi".

“Sinh nhật bé gái, mà bố mẹ thuê mấy em chân dài như thế này có phải cũng muốn con gái mình cũng học tập như vậy không, ở độ tuổi các bé chỉ nên làm quen với bé Xuân Mai thôi chứ”, là ý kiến của bạn Hà Linh.

Quỳnh Hoa(TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang xa hoi