Tin mới

Sir Alex lại khiến giới truyền thông phải đau đầu

Thứ năm, 15/05/2014, 14:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sir Alex lại khiến giới truyền thông phải đặt dấu hỏi cho chức HLV trưởng của Man Utd. Bởi Sir Alex được cho là người cầm trịch trong việc tuyển lựa tân HLV cho Quỷ đỏ.

(Tinmoi.vn) Sir Alex lại khiến giới truyền thông phải đặt dấu hỏi cho chức HLV trưởng của Man Utd. Bởi Sir Alex được cho là người cầm trịch trong việc tuyển lựa tân HLV cho Quỷ đỏ.

Rất nhiều thông tin cho rằng Van Gaal sẽ là tân HLV của Man Utd trong mùa giải tới. Nhưng trong trận chung kết Europa League giữa Sevilla và Benfica tại sân Juventus có sự xuất hiện của HLV Alex Ferguson ngồi bên cạnh HLV của Juventus, Antonio Conte. Cả hai trò chuyện rôm rả và bàn tán xôn xao trong suốt trận đấu khiến giới truyền thông không thể không đặt ra câu hỏi.

Chắc chắn rằng, không phải ngẫu nhiên mà hai người cùng lúc có mặt tại Juventus, đặc biệt là khi cả hai đều tương đối bận rộn trong thời gian tới. Mặc dù đã tuyên bố chia tay sự nghiệp HLV, nhưng Sir Alex vẫn còn rất nặng tình với “quỷ đỏ”, việc gặp mặt Antonio Conte được nhiều người cho rằng “ông già gân” đang có chủ ý mời vị HLV này dẫn dắt Man United.

Sir Alex tỏ ra rất vui vẻ với Conte

Điều này cũng hoàn toàn có cơ sở. HLV của Juventus, Antonio Conte đã tuyên bố chia tay “bà đầm già” sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Ông hoàn toàn có thể chuyển tới dẫn dắt M.U nếu được Sir Alex cất lời. Quá khứ vị HLV trẻ này đã từng “tỏ tình” với đội bóng chủ sân Old Traffold.

Tất cả mới chỉ dừng lại ở những lời đồn đoán, tuy nhiên, cứ nhìn vào cử chỉ thân mật mà Sir Alex dành cho Antonio Conte vào trận đấu ngày hôm qua, nhiều người đã khẳng định chắc nịch cựu HLV Quỷ đỏ đã kết tài của HLV Juve.

Ở chiều hướng khác, BLĐ Quỷ đỏ đã nhiều lần liên hệ với HLV Van Gaal, nhà cầm quân người Hà Lan cũng đang bày tỏ mong muốn được dẫn dắt quỷ đỏ.

Tuy nhiên, việc lựa chọn HLV tại Man United không phải chỉ nằm ở quyết định của BLĐ, tiếng nói của Sir Alex cũng có trọng lượng lớn khiến giới chóp bu Quỷ đỏ phải xem xét. Ai cũng biết, Sir Alex và HLV Van Gaal chẳng ưa gì nhau, “ông già gân” sẽ chẳng đồng ý để kẻ thù đáng ghét dẫn dắt đội bóng con cưng của mình.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news