Tin mới

Sir Alex tái xuất, HLV Wenger bất ngờ bị sa thải

Thứ ba, 01/04/2014, 09:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sir Alex đã thực sự gây sốc khi đồng ý trở lại dẫn dắt MU. Trong khi đó Arsenal lại gây bất ngờ bằng việc sa thải HLV Wenger.

(Tinmoi.vn) Sir Alex đã thực sự gây sốc khi đồng ý trở lại dẫn dắt MU. Trong khi đó Arsenal lại gây bất ngờ bằng việc sa thải HLV Wenger.

Sir Alex trở lại, HLV Wenger bị sa thải

Theo một số thông tin ở Anh thì cựu HLV Alex Ferguson đã đồng ý quay trở lại dẫn dắt Man Utd trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Đội chủ sân Old Trafford đang có một mùa giải đáng thất vọng. Những thất bại ê chề ngay trên sân nhà khiến M.U bị top 4 bỏ xa, còn ở Champions League họ cũng không thể gây ấn tượng dù đã lọt vào tứ kết.

Có lẽ, Sir Alex đã không thể ngồi yên nhìn đội bóng mà ông có gần 27 năm gắn bó đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải này. Thậm chí Quỷ đỏ còn có thể không được tham dự Champions League mùa giải sau nếu họ không vô địch mùa này.

Man Utd sẽ mất rất nhiều nếu không được dự Champions League mùa sau. Chính vì vậy, nhà Glazer đã nhiều lần ngỏ ý mời Sir Alex tái xuất. Trước khi trận lượt về vòng 1/8 trước Olympiacos diễn ra, “Ngài máy sấy tóc” đã gặp một số thành viên trong BLĐ Man Utd. Không hiểu Sir Alex đã nói gì, nhưng trong trận đấu đó, Quỷ đỏ đã có nhiều thay đổi chiến thuật và đã giành chiến thắng 3-0 để giành quyền đi tiếp.

Dù đã nghỉ hưu, nhưng Sir Alex vẫn là người ảnh hưởng lớn đối với Man Utd. Vẫn đội hình đó, nhưng ông vẫn có cách để xoay chuyển thế trận. Việc Sir Alex quay trở lại dẫn dắt Quỷ đỏ thực sự là tin đáng mừng cho đôi chủ sân Old Trafford và cả fan hâm mộ MU.

Còn đêm nay, Man Utd sẽ phải bước vào trận đấu khó khăn khi phải tiếp Bayern Munich ở lượt đi tứ kết Champions League. Kết quả của trận đấu này gần như sẽ quyết định việc đi tiếp hay dừng bước của thầy trò David Moyes.

Trong khi đó, Arsenal lại gây ra một tin sốc khác khi bất ngờ sa thải HLV Wenger và đưa Patrick Vieira lên tạm thay thế.

CĐV Arsenal đòi sa thải HLV Wenger ngay lập tức

Đã 8 mùa giải đội chủ sân Emirates chưa có danh hiệu. Còn mùa giải này, Arsenal đang có dấu hiệu đi xuống và đứng trước nguy cơ trắng tay. Quá bức xúc, nhiều CĐV đã lên tiếng chửi rủa và đòi CLB sa thải HLV Wenger ngay lập tức. Có lẽ, do nhiều yếu tố nên BLĐ Arsenal đã đưa ra quyết định bất ngờ trên.

Tuy nhiên, cả Man Utd và Arsenal vẫn chưa đưa ra lời khẳng định nào cho những thông tin trên. Đây có thể chỉ là tin đồn trong ngày 1/4.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sir Alex Wenger Man Utd