Tin mới

Slim V xót xa chia sẻ trước thông tin 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở Hà Nội

Thứ hai, 17/09/2018, 19:57 (GMT+7)

Producer Slim V cho biết anh thật sự rất buồn và sốc trước thông tin có 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây, Hà Nội tối 16/9.

Producer Slim V cho biết anh thật sự rất buồn và sốc trước thông tin có 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây, Hà Nội tối 16/9.

Sau lễ hội âm nhạc điện tử được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội tối 16/9, đã có tới 7 người tử vong do sốc thuốc và một số trường hợp khác phải đi cấp cứu. Qua kiểm tra, xác định toàn bộ số nạn nhân tử vong đều dương tính với ma tuý. Được biết, đây là lễ hội âm nhạc lớn, nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW), với sự hiện diện của nhiều DJ nổi tiếng trong và ngoài nước. Do đó, sự việc đã khiến rất nhiều người không giấu được bàng hoàng, bởi theo quy định của BTC đêm nhạc đã ghi rất rõ yêu cầu "không mua bán, tàng trữ và sử dụng các chất kích thích".  

Slim V xót xa chia sẻ trước thông tin 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở Hà Nội - Ảnh 1.

Slim V không giấu nổi xót xa khi nhận được thông tin 7 người tử vong trong lễ hội âm nhạc điện tử vì sử dụng chất kích thích.

Slim V xót xa chia sẻ trước thông tin 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở Hà Nội - Ảnh 2.

Quy định của BTC đối với các raver tham gia sự kiện có yêu cầu không mua bán sử dụng chất kích thích.

Trước thông tin đáng buồn cho những người yêu mến dòng nhạc EDM này, trên trang cá nhân, nhà sản xuất âm nhạc Slim V - cũng là một trong những có nhiều dấu ấn trong dòng nhạc điện tử (EDM) đã dành một dòng trạng thái để bày tỏ sự xót xa khi theo dõi sự việc. Anh cho biết cảm thấy rất buồn và sốc khi có chuyện không may này xảy ra ở một Festival âm nhạc ở thủ đô Hà Nội. Dưới quan điểm của một người sản xuất nhạc, Slim V cũng nhận định, sau sự kiện này, có thể rất lâu khán giả Việt mới được gặp các nghệ sĩ DJ thế giới.

"Trên thế giới chưa từng có lễ hội âm nhạc nào có người chết vì nghe nhạc quá nhiều hay quá mạnh, nhưng đã có nhiều người chết vì dùng chất kích thích để nghe nhạc.Tôi nghĩ âm nhạc là thứ có thể gắn kết mọi người mà không cần tới bất kỳ một chất kích thích nào khác. Sau sự kiện này, có thể các bạn raver Việt Nam sẽ còn rất lâu mới được gặp các nghệ sĩ DJ thế giới, điều này thật sự đáng tiếc cho các bạn raver chân chính", Slim V viết.

Ann

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news