Tin mới

SM Entertainment hủy tiệc Halloween sau vụ giẫm đạp ở Itaewon

Chủ nhật, 30/10/2022, 09:39 (GMT+7)

Sau vụ giẫm đạp tại Itaewon, công ty giải trí SM Entertainment đã hủy bỏ sự kiện tiệc Halloween nổi tiếng của mình.

Trang AllKpop đưa tin vào ngày 30/10, SM Entertainment thông báo trên nền tảng KWANGYA CLUB: "Chương trình phát sóng trực tiếp ' SMTOWN WONDERLAND 2022 ', dự kiến ​​được phát trực tiếp miễn phí thông qua nền tảng toàn cầu Beyond LIVE , đã bị hủy bỏ".

Toàn văn thông báo của công ty:

Đây là SM Entertainment.

Chúng tôi thông báo với bạn rằng buổi phát sóng trực tiếp thảm đỏ “SMTOWN WONDERLAND 2022”, được lên lịch phát trực tiếp miễn phí hôm nay cho các thành viên KWANGYA CLUB ACE trên nền tảng toàn cầu Beyond LIVE trong khoảng một giờ bắt đầu từ 6h15 chiều đã bị hủy bỏ.

Vì bản thân sự kiện “SMTOWN WONDERLAND 2022” đã bị hủy bỏ, nên thảm đỏ cũng sẽ không có livestream. Chúng tôi mong người hâm mộ thông cảm.

Cảm ơn các bạn.

SM Entertainment hủy tiệc Halloween sau vụ giẫm đạp ở Itaewon
SM Entertainment hủy tiệc Halloween sau vụ giẫm đạp ở Itaewon

Việc hủy bỏ lịch trình đột ngột của SM Entertainment diễn ra sau hậu quả nghiêm trọng của vụ giẫm đạp xảy ra tối 29/10 tại khu vực Itaewon, nơi có rất đông người tụ tập cho lễ Halloween. Sở cứu hỏa thông báo, tính đến 6h30 ngày 30/10, đã có 149 người thiệt mạng và 76 người bị thương.

Trong khi đó, 'SMTOWN WONDERLAND 2022' ban đầu được lên kế hoạch trở thành bữa tiệc Halloween offline đầu tiên của công ty kể từ sau khi dịch Covid-19 bùng phát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news