Tin mới

Thùy Tiên vừa kết thúc nhiệm kỳ, Quang Linh liền tặng món quà cực dễ thương

Chủ nhật, 30/10/2022, 06:51 (GMT+7)

Thùy Tiên háo hức khoe món quà được Quang Linh tặng sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Tối 25/10 vừa qua, chung kết Miss Grand International 2022 (hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã chính thức diễn ra. Tại đây, Thùy Tiên đã trao lại vương miện cho người kế nhiệm, chính thức khép lại nhiệm kỳ đầy thành công. Gần 1 năm là quãng thời gian không quá dài, nhưng cũng đủ để người đẹp lan tỏa sự tử tế, tạo ra những dự án thiết thực cho cộng đồng.

Thùy Tiên chính thức khép lại nhiệm kỳ đầy thành công trên cương vị Miss Grand International 2021
Thùy Tiên chính thức khép lại nhiệm kỳ đầy thành công trên cương vị Miss Grand International 2021

Hiện, Thùy Tiên đang có tự thưởng cho bản thân quãng thời gian để nghỉ ngơi. Mới đây, trên Instagram cá nhân, cô nàng háo hức khoe món quà từ team Quang Linh. Theo đó, Thùy Tiên nhận được thiết kế áo màu hồng xinh xắn từ chàng Youtuber xứ Nghệ. Dù là khoảng cách xa nhau, thế nhưng Quang Linh vẫn thể hiện sự ga lăng khi gửi quà cho "bạn gái tin đồn" sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Thùy Tiên vừa kết thúc nhiệm kỳ, Quang Linh Vlog liền tặng món quà cực dễ thương
Thùy Tiên vừa kết thúc nhiệm kỳ, Quang Linh Vlog liền tặng món quà cực dễ thương

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn Quang Linh Vlog bỏ hết công việc, lặng lẽ qua Indonesia xem Thùy Tiên Final walk. Thế nhưng sau đó, phía Youtuber đã lên clip nhằm ẩn ý phủ nhận, tiết lộ vẫn ở Châu Phi. 

Quang Linh và Thùy Tiên hiện đang là cặp đôi được 'đẩy thuyền' nhiều nhất mạng xã hội.
Quang Linh và Thùy Tiên hiện đang là cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiều nhất mạng xã hội.

Quang Linh và Thùy Tiên hiện đang là cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiều nhất mạng xã hội. Xuất phát từ chuyến Từ thiện tại Angola, nàng hậu và chàng Youtuber xứ Nghệ đã quen biết và có những cử chỉ ngọt ngào khiến netizen tay chảy. "Đẩy thuyền" thôi chưa đủ, dân tình còn chế ảnh cưới Thùy Tiên - Quang Linh, bày tỏ mong muốn cả hai sẽ nên duyên vì quá xứng đôi vừa lứa.

Mặc dù được fan 'đẩy thuyền' nhiệt tình như vậy nhưng đến nay Thùy Tiên và Quang Linh vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình cảm cá nhân.
Mặc dù được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình như vậy nhưng đến nay Thùy Tiên và Quang Linh vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình cảm cá nhân.

>>> XEM THÊM: Thùy Tiên nói lời 'gan ruột' sau khi kết thúc nhiệm kỳ, fan nghẹn ngào 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Quang Linh