Tin mới

SNSD, NCT 127, Leeteuk xác nhận đến Việt Nam ngày 1/4

Thứ sáu, 03/03/2017, 09:03 (GMT+7)

Báo chí Hàn Quốc đưa tin xác nhận nhóm nhạc SNSD và NCT 127 sẽ tham gia concert mang tên “Đồng hành” được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin xác nhận nhóm nhạc SNSD và NCT 127 sẽ tham gia concert mang tên “Đồng hành” được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Trang Xin Chao Vietnam vừa đưa tin vào ngày 2/3, nhân dịp kỷ niệm 25 năm Việt Nam và Hàn Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và SM Entertainment sẽ tổ chức một buổi biểu diễn âm nhạc tại Hà Nội vào ngày 1/4 sắp tới. Đây là chương trình Từ thiện với chủ đề là "Đồng hành", được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia tại Hà Nội nhằm ủng hộ cho các gia đình đa văn hóa.

SNSD

Buổi biểu diễn này sẽ có sự tham gia của SNSD và NCT 127, các ngôi sao Hallyu đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Ngoài ra, trưởng Nhóm Super Junior, Leeteuk, sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình. 

NCT 127

Hứa hẹn đây sẽ là một sân khấu được rất nhiều các fan Việt mong chờ bởi năm 2011, chương trình ca nhạc từ thiện với quy mô tương tự cũng đã gây sốt với sự có mặt của nhóm nhạc 2NE1.

Leeteuk sẽ đảm nhận vai trò MC.

Đây là thứ 2 các chàng trai NCT sang Việt Nam theo tư cách nhóm nhạc, trước đó đêm diễn tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 1/2017 còn chưa làm các fan "đã khát". Còn các cô gái SNSD đã quá quen thuộc với mảnh đất hình chữ S khi đã có tới 5 lần ghé thăm.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SNSD NCT 127 Leeteuk