Tin mới

Sợ bị soi đi giày cặp với Hậu Hoàng, Mũi Trưởng Long bỏ hết đi chân đất?

Thứ năm, 29/04/2021, 18:59 (GMT+7)

Sau khi bị đem ra so sánh đi giày đôi với Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long đã có pha bẻ lái cực gắt nhưng vẫn bị "bắt quả tang" mất rồi!

Nói đến Sao nhập ngũ, cặp đôi Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến nhất của khán giả. Dù chia tay chương trình rồi cả hai vẫn luôn được ủng hộ, đẩy thuyền thành một đôi từ fan hâm mộ. 

Hậu Hoàng và Mũi Trưởng Long có mối quan hệ thân thiết sau khi tham gia Sao nhập ngũ
Hậu Hoàng và Mũi Trưởng Long có mối quan hệ thân thiết sau khi tham gia Sao nhập ngũ

Bằng chứng cho sự quan tâm này là nhất cử nhất động của cặp đôi đều được dân tình hết lòng săn đón, săm soi từng chút một để xem họ có động thái nào hay không. Mới đây, Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long được mời tham gia cùng một MV của Đạt G - Dương Hoàng Yến khiến dân tình càng thêm phấn khích.

Theo đó, trong một đoạn clip do "chú Ngạn pha ke" quay lén đã vô tình tiết lộ sự thật về việc Mũi trưởng Long bất ngờ đi chân đất bên cạnh Hậu Hoàng. Tuy nhiên thực tế, Long có đôi giày màu trắng khá giống với nữ Youtuber

Bức ảnh đi chân đất bất thương của Mũi trưởng Long
Bức ảnh đi chân đất bất thương của Mũi trưởng Long

Nhiều người cho rằng Mũi trưởng Long sợ cao hơn Hậu Hoàng nên phải bỏ giày để đi chân đất nhưng thực tế, việc bỏ giày cũng chỉ giúp Long lùn đi vài centimet. Vì vậy, nhiều người cho rằng lý do Mũi trưởng phải bỏ giày là vì sợ bị trêu đi giày đôi với Hậu Hoàng.

Nhưng thực tế là đi giày đôi
Nhưng thực tế là đi giày đôi

Chưa biết ý đồ thực sự của pha bỏ giày này là như thế nào tuy nhiên dân tình có phần nghiêng nhiều về lý do sợ bị trêu hơn. Dù sao kể từ khi tham gia Sao nhập ngũ cả hai liên tục bị ghép đôi và người trong cuộc đã khẳng định mối quan hệ chỉ là bạn bè.

Sợ bị soi đi giày cặp với Hậu Hoàng, Mũi Trưởng Long bỏ hết đi chân đất? - Ảnh 1
Sợ bị soi đi giày cặp với Hậu Hoàng, Mũi Trưởng Long bỏ hết đi chân đất? - Ảnh 2

Trước đó, "thuyền" Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng từng gặp sóng gió khi đời tư của nam Mũi trưởng bị khui trên mặt báo. Thông tin anh từng lấy vợ và có con được chính chủ xác nhận, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Long. Tuy nhiên sau tất cả, mối quan hệ thân thiết giữa Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng vẫn khiến nhiều người nuôi hy vọng cả hai vẫn có thể thành đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news