Tin mới

Mũi trưởng Long khiến CDM choáng váng với diện mạo phát tướng, còn đâu soái ca một thời?

Thứ ba, 21/02/2023, 15:05 (GMT+7)

Sau khi gây sốt tại Sao Nhập Ngũ, diện mạo mới đây của Mũi trưởng Long khiến dân tình không khỏi hụt hẫng và bất ngờ. 

Sau nhiều mùa lên sóng, cho đến thời điểm hiện tại chương trình Sao nhập ngũ hiện vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Không chỉ sao Việt mà một số nhân vật tham gia hướng dẫn dàn sao trong thời gian nhập ngũ cũng nhận được sự quan tâm của CDM.

Mũi trưởng Long khiến CDM choáng váng với diện mạo phát tướng, còn đâu soái ca một thời? - Ảnh 1
 
Sự trở lại của Mũi trưởng Long mới đây với ngoại hình phát tướng nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. Ảnh chụp màn hình
Sự trở lại của Mũi trưởng Long mới đây với ngoại hình phát tướng nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. Ảnh chụp màn hình

Trong đó, Mũi trưởng Long được xem là một trong những gương mặt gây chú ý. Thời điểm mùa Sao Nhập Ngũ có sự tham gia dàn cast như Kỳ Duyên, Diệu Nhi, Khánh Vân, Hậu Hoàng... là một trong những mùa thành công nhất của chương trình.

Theo đó, tên tuổi của Mũi trưởng Long nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM, thậm chí không ít lần anh chiếm spotlight của dàn cast với vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng.

Mũi trưởng Long khiến CDM choáng váng với diện mạo phát tướng, còn đâu soái ca một thời? - Ảnh 2
 
Mũi trưởng Long từng gây ấn tượng với vẻ ngoài thân thiện và nụ cười tỏa nắng. Ảnh chụp màn hình
Mũi trưởng Long từng gây ấn tượng với vẻ ngoài thân thiện và nụ cười tỏa nắng. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, Mũi trưởng Long gây chú ý với ngoại hình có phần 'phát tướng' sau khi trở lại với Sao Nhập Ngũ. Theo đó, anh tăng cân thấy rõ và hiện cũng đang chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Mũi trưởng Long khiến CDM choáng váng với diện mạo phát tướng, còn đâu soái ca một thời? - Ảnh 3
 
Anh từng được dân tình 'đẩy thuyền' với Hậu Hoàng sau khi cả hai cùng tham gia Sao Nhập Ngũ. Ảnh: Internet
Anh từng được dân tình 'đẩy thuyền' với Hậu Hoàng sau khi cả hai cùng tham gia Sao Nhập Ngũ. Ảnh: Internet

Sự trở lại của vị chỉ huy nổi tiếng đã khiến nhiều người chương trình thích thú nhưng nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì ngoại hình xuống cấp của Mũi trưởng Long.

Ít ai biết, để lấy lại được vóc dáng cân đối, Mũi trưởng Long đang tích cực tập luyện dù đang gặp chấn thương ở chân, phải uống thuốc giảm đau trước khi thực hiện nhiệm vụ.

Theo tiết lộ của Mũi trưởng Long, do đợt vừa rồi về anh có bị lên cân tương đối nên phải tranh thủ thời gian để ép cân. Dù có khiến nhiều người hoang mang với diện mạo phát tướng nhưng nụ cười tỏa nắng không lẫn đi đâu được của Mũi trưởng Long cũng đủ để khiến dân tình đổ gục.

Mũi trưởng Long có tên thật là Nguyễn Việt Long (1994) chức vụ Thượng úy. Anh là cựu học sinh trường THPT Liễn sơn (huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Sau khi tốt nghiệp, anh thi đỗ vào trường Sĩ quan Đặc công (huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Trường Sĩ quan Đặc công là trường đào tạo Sĩ quan trực thuộc Binh chủng Đặc công - một trong những cái 'nôi' đào tạo nên lớp lớp cán bộ, sĩ quan, hạ sĩ quan và nhân viên chuyên môn kỹ thuật cho binh chủng đặc công và các đơn vị trong toàn quân.

Mũi trưởng Long được nhiều người biết đến sau khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế và được dân tình đẩy thuyền với Hậu Hoàng.

Thời điểm đó, Mũi trưởng Long xác nhận mình đã ly hôn được 2 năm và có 1 cậu con trai 4 tuổi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news