Tin mới

Số phận bi thảm của những “Hoa hậu thế giới” khi đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc

Thứ ba, 21/11/2017, 15:55 (GMT+7)

Sau những ánh hào quang về nhan sắc của các hoa hậu lại là những số phận bạc mệnh ngay khi tuổi đời còn trẻ khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau những ánh hào quang về nhan sắc của các hoa hậu lại là những số phận bạc mệnh ngay khi tuổi đời còn trẻ khiến nhiều người tiếc nuối.

Hoa hậu Venezuela 2004 bị bắn chết

 

Hoa hậu Venezuela năm 2004 Monica Spear, 29 tuổi cùng chồng cũ Thomas Berry, 39 tuổi và con gái Maya, 5 tuổi đi du lịch. Xe của họ gặp trục trặc trên đường cao tốc Valencia - Puerto Cabello buộc phải dừng lại.

Trong khi họ chờ đợi xe cứu hộ, các tên cướp tiến đến. Cả hai chốt cửa xe từ bên trong nhưng bọn cướp đã nổ súng giết chết họ. Vụ giết người mới nhất này một lần nữa báo động về tình trạng tội phạm ở Venezuela, nơi có 70 người bị giết chết chỉ trong tuần đầu tiên của năm 2014. Cảnh sát đã bắt được 5 kẻ liên quan đến vụ án này, trong đó có 2 tên dưới 18 tuổi.

 

Cái chết bi thảm của Monica Spear ở tuổi đời còn trẻ trở thành đề tài bàn luận trên mạng. Người hâm mộ người đẹp này không khỏi nuối tiếc trước sự ra đi của cô. Monica Spear, sinh ra ở Maracaibo, Venezuela vào ngày 1-10-1984. Cô giành vương miện Hoa hậu Venezuela năm 2004 và đại diện cho đất nước mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2005 diễn ra ở Bangkok - Thái Lan.

Cô giành vị trí Á hậu 4 trong cuộc thi này. Ngoài vai trò diễn viên, Monica còn là người mẫu sáng giá. Một số bộ phim cô tham gia gồm: Latin American Super Spy, Mi Prima Ciela, Calle Luna: Calle Sol, La Mujer Perfecta, Flor Salvaje y Pasión Prohibida...

Cựu Hoa hậu Thế giới Honduras chết thảm ở tuổi 19

Thi thể Hoa hậu Thế giới Honduras năm 2014 Maria Jose Alvarado, 19 tuổi và chị gái cô là Sofia Trinidad, 23 tuổi, đã được tìm thấy sau khi cả hai được báo mất tích bí ẩn. Thông tin vụ mất tích này trước đó được Eduardo Zablah - giám đốc cuộc thi nhan sắc của Hondarus chia sẻ với báo giới.

 

Theo Eduardo Zablah, Maria Jose Alvarado có kế hoạch ở lại Santa Barbara một vài ngày trước khi đến nước Anh, nơi cô đại diện Honduras để tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014.

Cảnh sát phát hiện thi thể cả hai được chôn trong mộ cạn ở gần bờ sông Aguagua. Thi thể nạn nhân có vết bắn. Hai nghi phạm trong vụ này đều bị bắt giữ. Trong đó, Plutarco Ruiz là bạn trai Sofia, được cho là kẻ chủ mưu giết người còn Aris là tòng phạm.

Theo Tướng Ramon Sabillon, Plutarco Ruiz thừa nhận đã bắn Sofia Trinidad, 23 tuổi sau trận cãi nhau vì ghen tuông khi thấy cô nhảy cùng người đàn ông khác trong tiệc sinh nhật. Và sau đó, gã này bắn luôn cả Maria Jose Alvarado khi cô cố gắng bỏ chạy rồi cùng đồng bọn chôn xác. Chính Plutarco Ruiz sau khi thừa nhận tội ác đã dẫn cảnh sát đến nơi chôn thi thể nạn nhân.

Tuổi đời quá trẻ và bị bắn chết một cách bi thảm như thế nên Maria Jose Alvarado cũng là cái tên được bàn luận nhiều trên mạng thời gian đó.

Hoa hậu Agnieszka Kotlarska

 

Đầu tiên là Hoa hậu Ba Lan - Agnieszka Kotlarska, người đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế 1991 - đã ngậm ngùi nhận cái kết đắng chỉ vì quá đẹp và làm con tim của biết bao chàng trai phải say mê. Tuy nhiên, 5 năm sau khi đăng quang, người đẹp bị một kẻ si tình đâm chết khi vừa cùng chồng và con bước ra khỏi xe hơi. Chồng cô cũng bị đâm và bị thương nặng.

Được biết, kẻ phạm tội tên là Jerzy L. - kỹ sư tin học Đại học Wrocław - đã si mê người đẹp Ba Lan từ khi cô còn là người mẫu (năm 1990). Hắn tìm mọi cách hò hẹn với người đẹp nhưng đều bị cô từ chối. Nhưng Jerzy không nản lòng. Cuối cùng, gã đàn ông si tình này cũng tìm được địa chỉ, số điện thoại của cô và liên tục quấy nhiễu.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế, Agnieszka kết hôn và sang Mỹ làm người mẫu trong vòng 3 năm. Năm 1994, cô cùng chồng và con gái trở về định cư ở Ba Lan. Lúc này, Jerzy L. biết tin và tiếp tục lần theo dấu vết của người đẹp.

 

Từng được “thần chết” bỏ qua một lần khi chuyến bay mà cô hủy vé phút chót bị tai nạn, giết toàn bộ hành khách và phi hành đoàn, Agnieszka Kotlarska vẫn không thể thoát định mệnh bi thảm.

Cô qua đời ở tuổi 24 bởi chính kẻ cuồng mình là Jerzy L. Ngày 27/8/1996, khi Agnieszka vừa từ xe riêng bước xuống đường, gã này cầm dao xông vào Agnieszka Kotlarska khi cô cùng gia đình vừa xuống xe. Chồng cô ngăn lại và bị đâm, Agnieszka Kotlarska đang bỏ chạy thì quay lại giúp chồng và bị đâm 4 nhát vào ngực. Cô chết trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Kẻ thủ ác thú nhận với cảnh sát, hắn ghen và không chịu nổi cảnh người mình yêu hạnh phúc bên người đàn ông khác nên đã ra tay sát hại người đẹp Ba Lan.

Hoa hậu Nafisa Joseph 

Không kém phần bi kịch, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997 Nafisa Joseph cũng đã ra đi khi tuổi còn rất trẻ và nhan sắc đang trong thời kì đỉnh cao, khiến nhiều người hâm mộ phải bùi ngùi, tiếc nuối.

 

Được biết, người đẹp Ấn Độ này sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng nụ cười rạng rỡ nên Nafisa đã xuất sắc lọt vào Top 10 Hoa hậu hoàn vũ thế giới 1997.

Ngay khi mọi thứ đang mở ra trước mắt thì người đẹp Ấn Độ lại chọn cách tự kết liễu cuộc đời của mình. 7 năm sau ngày đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Nafisa Joseph treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai vào ngày 24/7/2004, khi đám cưới giữa cô và thương gia Gautam Khanduja dự kiến được tổ chức vài tuần sau đó.

Cha mẹ của người đẹp tố cáo nguyên nhân khiến cô tìm đến cái chết là do sự hăm dọa hủy hôn của chồng chưa cưới. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Hoa hậu phát hiện ra bạn trai của mình chưa hề ly dị vợ như anh ta nói. Khi người đẹp Ấn Độ đòi gặp gỡ vợ của người yêu, cô đã bị anh đe dọa.

Tại tòa, chồng chưa cưới của Hoa hậu Nafisa thừa nhận, anh ta từng nhiều lần muốn hủy hôn với người đẹp nhưng không có bằng chứng nào khẳng định ý định hủy hôn của anh là nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô.

Người đàn ông này còn chỉ ra, trước đó, Hoa hậu 26 tuổi từng hai lần bị hủy hôn. Lần thứ nhất với một người đàn ông tên là Sameer Malhotra; lần thứ hai với diễn viên Ấn Sameer Soni.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news