Tin mới

Số phận long đong, đầy bất trắc của chiếc nhẫn kim cương trên tay Nhã Phương

Chủ nhật, 19/08/2018, 09:31 (GMT+7)

Chỉ 2 năm bên nhau mà Nhã Phương đã phải trải qua quá nhiều ồn ào từ những câu chuyện tình ái thiếu minh bạch của Trường Giang.

Chỉ 2 năm bên nhau mà Nhã Phương đã phải trải qua quá nhiều ồn ào từ những câu chuyện tình ái thiếu minh bạch của Trường Giang.

Tính tới thời điểm này, và Trường Giang đã có khoảng 2 năm gắn bó bên nhau. Đó là một khoảng thời gian không quá dài đối với một chuyện tình. Thế nhưng cặp đôi đã phải đối mặt với quá nhiều ồn ào, thị phi - đa phần đến từ sự "đào hoa" của Trường Giang.

Đã ít nhất 2 lần Trường Giang buộc Nhã Phương trở thành người đáng thương khi bị những cô gái khác tung hê chuyện tình cảm với bạn trai "danh chính ngôn thuận" của mình.

Ngay trong đêm Trường Giang bất ngờ đeo vào tay Nhã Phương chiếc nhẫn cầu hôn trước sự ái ngại của hàng triệu khán giả truyền hình, rất nhiều người cũng đã có những dự cảm bất lành về cuộc tình đó.

Sau scandal với Nam Em, không còn thấy cặp đôi xuất hiện bên nhau, nhiều người đoán Nhã Phương đã mạnh dạn buông bỏ và chuyện tình yêu ồn ào của cặp đôi đã kết thúc.

Thế nhưng rồi đột ngột những ngày gần đây, Nhã Phương vui vẻ xuất hiện với chiếc nhẫn cầu hôn của Trường Giang trên tay như ngầm thông báo về mối quan hệ hiện tại của hai người.

Đồng thời trên mạng xuất hiện những tin đồn về việc Nhã Phương đang mang bầu và cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới.

Với những gì đã xảy ra trong quá khứ, công chúng đã đặt ra nhiều câu hỏi với Nhã Phương với quyết định gửi gắm cuộc đời mình vào tay người đàn ông từng 2 lần phụ bạc đó.

Có thể giống như trong một câu chuyện cổ tích, sau tất cả, nhân vật chính là Nhã Phương sẽ có được một cái kết viên mãn và hạnh phúc. Nhưng cũng có thể cô lại trở thành người đáng thương nhất trong vở bi kịch mà cái kết đã được báo trước rất rõ ràng.

Câu trả lời chính xác chỉ có thể biết được trong thì tương lai. Chỉ duy nhất có một điều ai cũng biết được, đó là tính tới thời điểm này, chiếc nhẫn đang đeo trên ngón tay áp út của Nhã Phương minh chứng cho một cuộc tình đầy long đong, bất trắc.

[Photo story] Số phận long đong, đầy bất trắc của chiếc nhẫn kim cương trên tay Nhã Phương - Ảnh 2.
 
[Photo story] Số phận long đong, đầy bất trắc của chiếc nhẫn kim cương trên tay Nhã Phương - Ảnh 3.
 
[Photo story] Số phận long đong, đầy bất trắc của chiếc nhẫn kim cương trên tay Nhã Phương - Ảnh 4.
 
[Photo story] Số phận long đong, đầy bất trắc của chiếc nhẫn kim cương trên tay Nhã Phương - Ảnh 5.
 
[Photo story] Số phận long đong, đầy bất trắc của chiếc nhẫn kim cương trên tay Nhã Phương - Ảnh 6.
 
[Photo story] Số phận long đong, đầy bất trắc của chiếc nhẫn kim cương trên tay Nhã Phương - Ảnh 7.
 
[Photo story] Số phận long đong, đầy bất trắc của chiếc nhẫn kim cương trên tay Nhã Phương - Ảnh 8.
 
[Photo story] Số phận long đong, đầy bất trắc của chiếc nhẫn kim cương trên tay Nhã Phương - Ảnh 9.
 
[Photo story] Số phận long đong, đầy bất trắc của chiếc nhẫn kim cương trên tay Nhã Phương - Ảnh 10.
 

Ý An, ảnh: Mạnh Quân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang