Tin mới

So sánh cơ ngơi của 'Hoa hậu xấu nhất khi đăng quang' và bạn trai trước khi về chung nhà

Thứ ba, 16/08/2022, 11:13 (GMT+7)

Trái ngược với căn nhà bề thế của Lê Âu Ngân Anh, bạn trai của cô chỉ sở hữu 1 căn hộ với không gian nhỏ và thiết kế theo phong cách hiện đại.

Những ngày vừa qua, thông tin hoa hậu Lê Âu Ngân Anh sắp lên xe hoa cùng ông xã Biên tập viên Phan Tony nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Mới đây, chân dài tiếp tục để lộ những khoảnh khắc cùng chồng tương lai trong 1 khung hình cưới khiến nhiều người chú ý. 

Qua tìm hiểu được biết, đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức trong năm nay. Tuy nhiên, họ chưa công bố rõ ràng, thời gian, địa điểm cũng như quy mô tổ chức hôn lễ nên khiến khán giả càng háo hức đón đợi. 

Sau quãng thời gian dính lùm xùm vì nhan sắc bị "chê", Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh gần như rút lui khỏi làng giải trí. Cô đi học Thạc sĩ và hiện tại đang là 1 MC kiêm Giảng viên của trường Đại học tại TP.HCM. 

Vén màn 'chốn đi về' của Lê Âu Ngân Anh - Phan Tony trước khi về chung nhà
Vén màn 'chốn đi về' của Lê Âu Ngân Anh - Phan Tony trước khi về chung nhà

Ở độ tuổi 27, người đẹp họ Lê được nhận xét sở hữu khối tài sản kếch xù. Ngoài ra, cô cũng là một tay chơi hàng hiệu "khét tiếng" trong làng giải trí Việt. 

Hiện tại, Hoa hậu Đại dương đang sống trong 1 căn hộ chung cư cao cấp trên tại TP.HCM. Căn nhà có diện tích lên đến 280m2 với thiết kế sang trọng, phong cách cổ điển mang đậm dấu ấn hoàng gia. Được biết, nàng hậu ồn ào một thời chính là người tự tay lựa chọn nội thất cho tổ ấm của mình. 

Cũng như nhiều căn hộ khác, Lê Âu Ngân Anh cũng thiết kế những không gian riêng để phù hợp với công năng sử dụng. Nếu như phòng khách sang trọng trông giống như cung điện thì phòng bếp được thiết kế tinh tế. Có lẽ đây là chốn mà nàng hậu yêu thích nhất sau mỗi ngày đi làm, được vào bếp nấu nướng những món ăn ngon. 

Bên cạnh đó, cô còn có thêm không gian trưng bày những món đồ hàng hiệu. Khi nhìn vào, nhiều người phải "choáng" vì giá trị những món đồ gây trầm trồ vì quá đắt đỏ. Trong căn hộ, Lê Âu Ngân Anh có thêm phòng tập gym vô cùng sang chảnh. 

Cận cảnh căn nhà của ông xã Lê Âu Ngân Anh (Ảnh: Internet)
Cận cảnh căn nhà của ông xã Lê Âu Ngân Anh (Ảnh: Internet)

Trái ngược với cơ ngơi hoành tráng của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, chồng tương lai của cô lại sở hữu một không gian sống nhỏ hơn, nhưng trông vô cùng hiện đại và ấm cúng. 

Qua những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội có thể thấy rằng, căn nhà mà Phan Tony đang sống được bày trí một cách đơn giản, theo phong cách hiện đại, được sắp xếp một cách gọn gàng. Căn nhà cũng có tầm view khá thoáng. Đây cũng là chốn đi về đáng mơ ước của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Âu Ngân Anh