Tin mới

Hà Đức Chinh 'tung' loạt ảnh chưa từng công khai của Văn Hậu - Hải My giữa lúc xác nhận hẹn hò

Thứ ba, 16/08/2022, 09:18 (GMT+7)

Theo chia sẻ của cầu thủ Hà Đức Chinh, anh đã phải nhường xe cho Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu để đèo nhau.

Tối (15/8), cầu thủ Đoàn Văn Hậu bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh tình tứ bên bạn gái tin đồn Doãn Hải My. Chưa kể, anh còn tag tên top 10 hoa hậu Việt Nam như một động thái để khẳng định, đánh dấu chủ quyền. 

Trong những bức ảnh được công bố, cặp đôi đã đi du lịch với nhau nhiều nơi cũng như xuất hiện và đồng hành chung trong nhiều sự kiện. Họ có gu thời trang đồng điệu và được khen ngợi xứng đôi vừa lứa. 

Khoảnh khắc Văn Hậu sánh bước cùng với Doãn Hải My (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Văn Hậu sánh bước cùng với Doãn Hải My (Ảnh: FBNV)

Được biết đây là lần đầu tiên nam cầu thủ gốc Thái Bình công khai nửa kia lên mạng xã hội. Đáng chú ý, người đẹp Hải My cũng có những phản hồi trước hành động của bạn trai. Cụ thể, cô bày tỏ: "Ok bạn". 

Có thể thấy rằng, thời điểm trước khi "lên sóng" loạt ảnh trên mà mới chỉ dính tin đồn hẹn hò, cặp trai tài gái sắc đã thu hút lượng lớn sự tương tác từ phía Cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã cùng nhau gửi lời chúc mừng và mong cặp đôi sớm về chung một nhà. 

Chuyện tình cảm của Đoàn Văn Hậu - Hà Đức Chinh nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Chuyện tình cảm của Đoàn Văn Hậu - Hà Đức Chinh nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Giữa hàng loạt đáng chú ý trên của Văn Hậu - Doãn Hải My, mới đây, cư dân mạng bất ngờ trước bình luận của Hà Đức Chinh. Theo đó, anh đã gửi bức ảnh nam cầu thủ chở bạn gái trên chiếc xe máy. Đi kèm với đó là lời nhắn mang hàm ý "đẩy thuyền".

Cụ thể, Hà Đức Chinh bày tỏ: "Bình thường xe của tôi là kẹp 3 được đấy nhưng hai bạn ngồi vào thì hết chỗ luôn".

Khoảnh khắc Văn Hậu đèo Doãn Hải My dưới góc máy của Hà Đức Chinh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Văn Hậu đèo Doãn Hải My dưới góc máy của Hà Đức Chinh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Màn nhường xe cho cặp tình nhân của cầu thủ Hà Đức Chinh nhanh chóng khiến mọi người chú ý chú ý và bày tỏ sự thích thú. Bên cạnh đó, một số khác cũng khen ngợi, đúng là "hảo bạn thân". 

Một số khác cho rằng, khoảnh khắc bộ đôi ngồi trên xe máy, nhiều người đã hóm hình, đùa vui rằng, họ như "nuốt chửng chiếc xe". Bởi, Văn Hậu - Hải My đều cao, to còn chiếc xe thì rất bé nhỏ. 

Trước đó, vào hồi tháng 10/2020, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My từng vướng tin đồn hẹn hò. Khi ấy, tài khoản Instagram của chàng cầu thủ tài năng chỉ theo dõi mỗi cô nàng. Sau đó, "thánh soi" liên tục phát hiện ra, cặp đôi đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện đời thường đến việc vi vu cùng nhau nhau. 

Đồn đoán và liên tục bị đẩy thuyền, thế nhưng đến ngày (15/8), Đoàn Văn Hậu mới chính thức công khai hẹn hò. Doãn Hải My cũng xác nhận thông tin. Bộ đôi nhận được sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news