Tin mới

Kim Tử Long có động thái gây xôn xao giữa thời điểm cay đắng bị đánh trượt danh hiệu NSND

Thứ ba, 16/08/2022, 10:17 (GMT+7)

NSƯT Kim Tử Long đã chia sẻ khoảnh khắc xuất hiện cùng Ngọc Huyền - Thy Nhung trong 1 vở kịch như muốn ngầm khẳng định đẳng cấp của 1 diễn viên gạo cội trong làng cải lương Việt Nam.

Suốt những ngày qua, do bị trượt danh hiệu NSND chưa rõ lý do, nghệ sĩ Kim Tử Long liên tục tỏ thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội. Trong khi livestream, nam diễn viên cải lương còn đặt ra 1 loạt câu hỏi rằng, tại sao bị trượt trong danh sách gửi đi từ Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM cũng như UBND TP.HCM đến Bộ để xét duyệt danh hiệu NSND. 

Kim Tử Long từng bày tỏ sự thắc mắc lý do vì sao mình bị 'đánh trượt' danh hiệu NSND (Ảnh: Chụp màn hình)
Kim Tử Long từng bày tỏ sự thắc mắc lý do vì sao mình bị "đánh trượt" danh hiệu NSND (Ảnh: Chụp màn hình)

"Tôi cũng muốn hỏi tại sao tôi không được xét duyệt vào danh sách, tôi đã bị lỗi gì? Tôi không được cái gì, thiếu cái gì mà không nằm trong danh sách gửi ra Bộ xét duyệt NSND”, ông hoàng cải lương bày tỏ. 

Những quan điểm trên của NSƯT Kim Tử Long nhanh chóng nhận về những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn tranh thủ lật lại quá khứ đánh bạc của nam nghệ sĩ trước đây và xem đây là nguyên nhân khiến nam nghệ sĩ "trượt" khỏi danh sách xét duyệt. 

Mới đây, khi chia sẻ với báo chí, diễn viên Kim Tử Long bất ngờ phân trần về lùm xùm năm xưa, ông cho rằng, sau khi làm rõ thì phía tòa án đã cấp giấy miễn phạt và không đóng bất cứ một đồng tiền nào. Với tuyên bố "trắng án này" lại không được phía truyền thông đưa tin minh oan khiến nam nghệ sĩ vô cùng bức xúc. 

KIm Tử Long biểu diễn cùng 2 đồng nghiệp (Ảnh: Chụp màn hình)
KIm Tử Long biểu diễn cùng 2 đồng nghiệp (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuy nhiên, NSƯT Kim Tử Long cho biết, bản thân không can tâm nếu như ồn ào cờ bạc là lý do khiến cho ông bị trượt danh hiệu NSND. Khán giả cũng đã gửi lời động viên đến nghệ sĩ Kim Tử Long. 

Về phía nam nghệ sĩ cũng tiếp tục có những động thái đáng chú ý. Mới đây, trên trang cá nhân, "ông hoàng cải lương" bất ngờ có những chia sẻ đoạn clip kết hợp cùng với Ngọc Huyền - Thy Nhung trong vở cải lương Nửa đời hương phấn. 

Qua tìm hiểu được biết, trích đoạn mà 3 nghệ sĩ thực hiện nằm trong phân đoạn kinh điển của vở kịch Nửa đời hướng phấn khi bộ 3 Hương - Tùng - Diệu đã gặp nhau. Đây được xem là phân đoạn hay, kích tính, gói gọn nhiều cảm xúc. Muốn thể hiện được hết nội dung, ý nghĩa của vở diễn phải đòi hỏi là người có chuyên môn cùng khả năng diễn xuất tốt. 

Điều này khiến nhiều người liên tưởng rằng, ông đang ngầm tuyên bố về khả năng, đẳng cấp của bản thân với khán giả. 

Trước đó, khi chia sẻ trên mạng xã hội, nam nghệ sĩ từng cho biết, bản thân không cảm thấy hổ thẹn vì trượt danh hiệu NSND. Ông cho biết, mình đã dành nhiều công sức, tâm huyết và nguyện không để khán giả phải thất vọng

"Chúc mừng các bạn trẻ đã dành được danh hiệu cao quý Nghệ sĩ ưu tú – Nghệ sĩ nhân dân”, NSND Kim Tử Long bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news