Tin mới

Sốc: Bệnh nhân bò trên sàn xin thuốc

Thứ sáu, 30/05/2014, 15:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi bà Margaret Lamberty qua đời, con gái bà công bố bức ảnh mẹ mình bò trên sàn để xin thuốc khiến nhiều người vừa cảm thương, vừa bức xúc.

(Tinmoi.vn) Sau khi bà Margaret Lamberty qua đời, con gái bà công bố bức ảnh mẹ mình bò trên sàn để xin thuốc khiến nhiều người vừa cảm thương, vừa bức xúc.

Bà Margaret Lamberty, 45 tuổi, đến từ thành phố Stoke-on-Trent, Staffordshire, Anh đã nhập viện đại học bắc Staffordshire's A&E cấp cứu do một cơn đau dữ dội đột ngột vào tháng trước nhưng theo các xét nghiệm tại bệnh viện, bà Margeret đã không được chẩn đoán đúng bệnh. Chỉ 4 ngày kể từ khi nhập viện bà đã qua đời.

Sốc: Bệnh nhân bò trên sàn xin thuốc

  Hình ảnh bà Margaret bà trên sàn xin thuốc khiến nhiều người cảm thương. Ảnh: Stokesentinel.

Theo Stokesentinel, người nhà bà Margaret tin rằng mẹ mình có thể qua được cơn nguy kịch nếu các bác sĩ không đối xử tệ với bệnh nhân và sớm phát hiện cục máu đông trong ruột của bà.

Laura Lamberty, con gái đầu của bà Margaret, đã chụp lại tấm hình người mẹ nằm bò trên sàn xin thuốc khi bà quá đau đớn. Cô chia sẻ: "Tôi đã chụp lại bức ảnh mẹ mình vật vã trong đau đớn, nằm rạp dưới sàn xin thuốc giảm đau để chỉ cho các bác sĩ, y tá biết mẹ tôi nguy kịch thế nào. Thậm chí tôi đã nhấn chuông gọi ý tá tới giúp đỡ nhưng phải 30 phút sau họ mới có mặt".

Cô cho biết từ lúc nhập viện, các bác sĩ, y tá đã bỏ bê mẹ cô mặc dù bà rất đau đớn, thậm chí bà Margaret còn phải nằm trong phòng bệnh với chiếc ga trải giường dính máu suốt 24 giờ.

"Trước khi vào bệnh viện, mẹ tôi vẫn rất ổn. Nhưng chỉ sau đó vài ngày, mẹ lên cơn đau dữ dội, bà nằm cuộn tròn trên sàn. Bà đã được làm rất nhiều xét nghiệm nhưng chỉ tới khi mẹ mất, các bác sĩ mới nói nghuyên nhân do cục máu đông trong ruột. Tại sao mẹ tôi làm nhiều xét nghiệm như vậy mà các bác sĩ lại không biết điều đó. Mẹ đã vĩnh viễn rời khỏi chúng tôi và giờ chúng tôi muốn biết lý do tại sao" - Laura cho biết thêm.

Hiện tại, gia đình bệnh nhân đang có kế hoạch kiện bệnh viện này ra tòa.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lương y