Tin mới

Sốc chú rể thản nhiên quay phim bạn cưỡng hiếp vợ mới cưới

Thứ ba, 14/01/2014, 14:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nạn nhân là một cô dâu trẻ bị những người bạn của chồng cưỡng hiếp, tuy nhiên người chồng không cứu giúp lại còn quay phim lại.

(Tinmoi.vn) Nạn nhân là một cô dâu trẻ bị những người bạn của chồng cưỡng hiếp, tuy nhiên người chồng không cứu giúp lại còn quay phim lại.

 

 Được biết, tại một số vùng quê ở Trung Quốc, việc "đãi tiệc cô dâu" là chuyện hết sức bình thường mà nạn nhân chính là những cô dâu tội nghiệp làm mồi ngon cho bạn bè chú rể.

Một trong những bức ảnh được đăng tải sau khi sự việc kinh hoàng diễn ra

 

Mới đây, một vụ việc vô cùng đau lòng đã xảy ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Sau khi tổ chức hôn lễ chú rể và đám bạn của mình có ngồi lại với nhau để "chén chú chén anh".Tàn cuộc vui, đám bạn của chú rể thay nhau hãm hiếp cô dâu. Toàn bộ quá trình đã được chú rể ngồi quay lại trong sự đau đớn của cô gái.

Vụ việc không dừng lại tại đó, toàn bộ những bức ảnh chụp lại trong đêm tân hôn đó đã được đăng tải lên mạng.

Bộ ảnh được đăng tải lên mạng có tên là "say rượu cô dâu bị bạn bè hãm hiếp còn chú rể quay phim". Sau khi được đăng tải những bức ảnh này đã gặp phải phản ứng vô cùng gay gắt từ cộng đồng. Nhiều người cho rằng chú rể là một kẻ không có tự trọng của một người đàn ông và vô cùng máu lạnh.

Sau khi những hình ảnh được phát tán trên mạng, cảnh sát chỉ có thể điều tra kẻ đã tung hình ảnh lên chứ không thể trừng phạt chú rể được vì cô dâu không hề báo án.

H.A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: làm nhục