Tin mới

Choáng clip học sinh tuổi teen nhảy nhót trong quán karaoke

Thứ ba, 21/04/2015, 08:48 (GMT+7)

Những em học sinh trong chiếc áo đồng phục màu trắng đến trưởng nhảy nhót, ôm ấp bạo dạn trong quán karaoke khiến nhiều người ngán ngẩm lắc đầu.

Những em học sinh trong chiếc áo đồng phục màu trắng đến trưởng nhảy nhót, ôm ấp bạo dạn trong quán karaoke khiến nhiều người ngán ngẩm lắc đầu.

Mới đây, một clip kéo dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh "thác loạn" trong quán karaoke đang lan truyền trên mạng xã hội với nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc.

Trước ống kính camera, những cô cậu học trò đang khoác trên mình chiếc áo đồng phục không chỉ "lắc lư" theo điệu nhạc mà còn ôm ấp nhau.

Sau khi chứng kiến clip này, nhiều người tỏ ra bất bình với lối sống của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Các bình luận đều hướng tới sự lo ngại về lối sống này:

 "Tôi biết thời đại ngày nay khác trước, lắm em học sinh yêu sớm, nhưng hành động thân mật ở chỗ đông người thế này vẫn không chấp nhận được"; "Chắc hẳn các bậc phụ huynh không thể nào tưởng tượng được cảnh con mình lại chơi bời quá sớm như vậy"...

Hình ảnh cắt từ clip

Được biết đây là cảnh ăn chơi do các em học sinh, sinh năm 1998 tự quay lại và tung lên mạng để khoe chiến tích.

Nhiều ý kiến cho rằng, dẫu biết học sinh ngày nay có điều kiện hơn thế hệ trước, đồng thời quan điểm sống thoáng hơn trước, song khi xem clip này, một số người lớn vẫn phải lắc đầu ngao ngán và bày tỏ sự lo ngại khi các em ăn chơi và thể hiện sự trưởng thành quá sớm.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip quán karaoke