Tin mới

Sóc Trăng: Bán vé số mua BMW i8 giá 7 tỷ đồng cho con trai

Thứ tư, 13/01/2016, 14:40 (GMT+7)

Chiếc BMW i8 màu bạc đắt tiền vừa một đại gia vé số ở Sóc Trăng tậu cho con trai của mình.

Chiếc BMW i8 màu bạc đắt tiền vừa một đại gia vé số ở Sóc Trăng tậu cho con trai của mình.

Theo tin tức trên báo Kiến thức, sau 3 tháng được nhập khẩu về một đại lý bán xe ôtô nhập khẩu tại TP HCM, siêu xe BMW i8 màu bạc vừa về tay một "đại gia vé số" tại Thành phố Sóc Trăng thuộc miền Tây Nam Bộ.

Đây là chiếc BMW i8 thứ 2 tại miền Tây Nam Bộ.

Chiếc BMW i8 màu bạc độc nhất Việt Nam đã được xe chuyên dụng chở từ TP.HCM về TP.Sóc Trăng vào rạng sáng 12/1 đã gây xôn xao trong giới chơi xe sang.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, chiếc siêu xe có giá 7 tỷ đồng và vị “thiếu gia” này đang chuẩn bị đóng thuế trước bạ để đăng ký biển số.

Chiếc xe được đưa về Sóc Trăng ngày 12/1. Ảnh: Kiến thức

Báo Một thế giới cho biết thêm, chủ nhân chiếc xe này là con trai ông chủ đại lý vé số Hoàng Anh nằm trên đường Lý Thường Kiệt, TP.Sóc Trăng.

Chiếc siêu xe của đại gia Sóc Trăng. Ảnh: Một thế giới

BMW i8 tại Việt Nam có đầy đủ 4 màu nguyên bản là trắng, xanh ngọc, xám bút chì và bạc. Có động cơ 3 xy lanh, kết hợp mô tơ điện cho công suất tối đa 131 mã lực và mô men xoắn 250Nm. Tổng công suất của BMW i8 là 362 mã lực và mô men xoắn cực đại 570Nm. Sức mạnh trên cho phép BMW i8 tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/giờ.

BMW i8 có ngoại hình được trau chuốt đến từng chi tiết. Bên trong là không gian nội thất thể thao với thiết kế 4 chỗ ngồi. Tuy nhiên, 2 ghế sau chỉ phù hợp với trẻ em.

Xem thêm video "Choáng váng đám cưới ngập vàng của thiếu gia 9x": 

[mecloud]ZZqgqU7Yoa[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vé số