Tin mới

Tự tử vì bạn gái quá xấu so với ảnh chụp camera 360

Thứ bảy, 07/06/2014, 21:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một vụ tự sát đau lòng vừa xảy ra ở Singapore, một người đàn ông đã nhảy từ tầng 4 của trung tâm thương mại xuống đất tử vong vì bạn gái ngoài đời quá xấu so với ảnh chụp camera360.

 

(Tinmoi.vn) Một vụ tự sát đau lòng vừa xảy ra ở Singapore, một người đàn ông đã nhảy từ tầng 4 của trung tâm thương mại xuống đất tử vong vì bạn gái ngoài đời quá xấu so với ảnh chụp camera 360.

Sốc: Tự tử vì bạn gái ngoài đời quá xấu so với ảnh chụp camera 360

Chàng trai tự tử vì bạn gái ngoài đời quá xấu so với ảnh chụp camera 360 đã tử vong trước khi xe cứu thương được đưa tới

Theo tin tức ban đầu người đàn ông đó tên Mark Anthony Perez  đã yêu một cô gái "trực tuyến" vì sự xinh đẹp của cô. Họ yêu nhau được 4 tháng, tuy nhiên hai người vẫn chưa gặp mặt, mà chủ yếu giao tiếp với nhau trên mạng. Cô gái "trực tuyến" thường những bức ảnh của mình đã được chỉnh sửa qua ứng dụng Camera 360 và Retrica sao cho cô trở nên xinh đẹp và hấp dẫn nhất cho người yêu.

Sau một thời gian dài yêu nhau, mới đây Mark Anthony Perez đã quyết định gặp cô người yêu "trực tuyến" của mình tại trung tâm mua sắm. Tuy nhiên Mark Anthony Perez quá sốc khi phát hiện cô người yêu của mình quá xấu, mặc dù đã được trang điểm rất kỹ, anh nói với cô gái "Tôi đã nghĩ em là một người xinh đẹp. Nhưng tôi thật ngu ngốc khi tin vào những bức ảnh đã được chỉnh sửa kia".

Vì quá sốc, Mark Anthony Perez đã nhảy từ tầng 4 của trung tâm mua sắm xuồng đất, và anh đã tử vong trước khi xe cứu thương được đưa tói.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news