Tin mới

Sốc với cách dằn mặt fan của Noo Phước Thịnh khi bị "đâm sau lưng"

Thứ tư, 30/01/2019, 11:21 (GMT+7)

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chia sẻ những dòng tâm sự đầy ẩn ý khi bị fan "đâm sau lưng" khiến cư dân mạng xôn xao.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chia sẻ những dòng tâm sự đầy ẩn ý khi bị fan "đâm sau lưng" khiến cư dân mạng xôn xao.

Thời gian qua, mâu thuẫn giữa Noo Phước Thịnh và một số thành viên trong FC đã khiến dư luận hoang mang. Trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh viết: "Đặt mình vào vị trí của người khác, trước khi muốn nói bất cứ điều gì. Bên cạnh đó, anh cũng nói thêm: "Đạo lý, nói thì ai cũng nói được, làm được hay không lại là chuyện khác", anh có để icon "nhếch mép" khiến mọi chuyện có vẻ khá nghiêm trọng.

Noo Phước Thịnh ẩn ý dằn mặt fan cực thâm sâu. Ảnh internet

Ngay sau đó, một fan của bạn trai tin đồn Mai Phương Thúy chia sẻ dòng tâm sự về sự việc và có tag tên nam ca sĩ: "Thật ra thì mọi chuyện sẽ chẳng đi xa nếu các bạn hiểu tính anh Thịnh và biết cách làm việc của anh. Dù vô tình hay gì đi nữa thì các bạn đã làm tổn thương anh, tổn thương tình cảm của anh dành cho các bạn.

 
Nhiều fan và đồng nghiệp an ủi Noo Phước Thịnh. Ảnh internet

Những lời yêu thương các bạn dành cho anh trước đó bỗng trở thành con dao đâm ngược lại a. Chàng trai ấy đã vì gia đình nhỏ này mà vượt qua bao khó khăn và cũng lấy những lời động viên yêu thương của gia đình nhỏ này làm động lực. Vậy tại sao trong 1 khoảnh khắc các bạn lại làm như vậy? Hãy học cách giải quyết vấn đề như Idol của mình. Một gia đình trước hết phải tin tưởng vào nhau. Anh đừng suy nghĩ nhiều nữa nhé, mọi người sẽ nhận ra sai của mình và những tấm " chân ái " này sẽ vẫn luôn ở bên a. Đến với nhau bằng con tim, sẽ ở lại với nhau bằng con tim".

Vẻ đẹp nam tính của Noo Phước Thịnh. Ảnh internet

Đọc qua những lời chia sẻ này, có thể ngầm hiểu rằng, Noo Phước Thịnh đang mâu thuẫn với người hâm mộ và có một số người anh luôn tin tưởng đã "đâm sau lưng" anh một vố đau đớn.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều fan tỏ ra vô cùng quan tâm trước cảm xúc của idol. Đặc biệt nhất là màn góp ý của Siêu mẫu Xuân Lan ngay dưới status của Noo Phước Thịnh. Nữ siêu mẫu đình đám nhiệt tình đưa ra quan điểm của mình: “Em sống cho em thôi. Đời mình thì mình sống và tự chịu trách nhiệm em à”.

Đến đây, Noo Phước Thịnh bất ngờ diễn giải thêm về những lời nói đầy ẩn ý của mình: “Chả hiểu có phải do cuối năm em lao đầu vào núi công việc quá tải không. Khoảng thời gian này mỗi lần đối diện với những người hay nói đạo lý “theo phong trào” em lại bị chưng hửng, đứng hình. Nghe cứ rỗng tuếch chị ạ. Chỉ biết đực mặt ra nghe”.

Có thể thấy, Noo Phước Thịnh đang gặp rắc rối lớn trong mối quan hệ với một số thành viên của FC.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news