Tin mới

Sốc với cảnh thánh nữ Bolero dance Ivy Trần bất ngờ bị nổ túi ngực 2.000 USD trên máy bay

Thứ hai, 29/10/2018, 09:30 (GMT+7)

Mới đây em gái kết nghĩa của ca sĩ Quách Tuấn Duy – Ivy Trần bất ngờ nổ ngực trên máy bay gây xôn xao.

Mới đây em gái kết nghĩa của ca sĩ Quách Tuấn Duy – Ivy Trần bất ngờ nổ ngực trên máy bay gây xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã chia sẻ về việc Ivy Trần - người em kết nghĩa của anh vừa gặp sự cố nổ túi ngực trên máy bay do áp suất cao cộng với chất lượng kém của silicon.

Chiều ngày 22/10, nam ca sĩ cùng em kết nghĩa vừa xong cuộc lưu diễn và đang trên chuyến máy bay từ Đài Loan về Việt Nam. Lúc này, Mai Tường Vi nghe ngực trái có những âm thanh lạ giống như vỡ ra.

Sốc với cảnh em kết nghĩa của ca sĩ Quách Tuấn Du bất ngờ bị nổ túi ngực 2.000 USD ngay trên máy bay - Ảnh 1.

Quách Tuấn Du livestream hình ảnh ca sĩ Mai Tường Vi nằm trên giường bệnh vì vỡ túi ngực. Ảnh FB

Kể từ thời điểm này, ngực cô bị sưng vù lên đau đớn. Sợ phải tháo túi ngực và cơ thể bị ảnh hưởng, sau vài ngày Vi mới đến bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ khuyên “thánh nữ bolero dance” nên phẫu thuật để tháo túi ngực silicon ngay.

Khi hình ảnh túi ngực silicon bị chuyển sang màu vàng, bể nát và bết dính được công khai, nhiều cư dân mạng không khỏi sốc.

Nhiều người không dám nhận ca này vì sợ Ivy Trần đã bị hoại tử. Tuy nhiên, rất may cô được Quách Tuấn Du đưa đến bệnh viện uy tín để chữa kịp thời.
Nhìn hình ảnh túi ngực silicon bị chuyển sang màu vàng, bể nát và bết dính, nhiều cư dân mạng không khỏi sốc. Ivy Trần nằm trên giường bệnh chia sẻ, những ngày qua cô bị ảnh hưởng tinh thần rất lớn vì lo sợ.

Cô đã không chịu nghe lời của người anh là Quách Tuấn Du đi khám chữa ngay lúc thấy có dấu hiệu đau ngực vì sợ nếu phải tháo túi ngực ra, cơ thể sẽ không đẹp là điều rất khó khăn về ngoại hình cho một nữ ca sĩ.

Ivy Trần đã chấp nhận chịu đau, uống thuốc giảm đau nhưng sau đó, cô buộc phải nghe lời Quách Tuấn Du hối thúc đi tới bệnh viện.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Quách Tuấn Du, anh thực hiện livestream vì muốn nhờ Cộng đồng mạng tìm giúp bác sĩ đã làm phẫu thuật cấy túi ngực cho Ivy Trần. Hiện bác sĩ này chối bỏ trách nhiệm và tắt điện thoại nên anh mới phải công bố sự việc.

Gọi bằng số điện thoại khác, vị này lấy lý do đã bỏ nghề về quê vì bệnh ung thư. Quách Tuấn Du liên lạc liên tục 3 ngày nhưng vẫn chưa gặp. Anh cho hay, bất đắc dĩ anh mới phải livestream nói về tình hình của cô em Ivy Trần, bởi nếu ngay từ đầu khi liên hệ, bác sĩ nhận trách nhiệm, dắt nữ ca sĩ đi chữa trị thì không bao giờ anh phải công bố sự việc.

Quách Tuấn Du cho hay, thời điểm nữ ca sĩ Ivy Trần đi bơm ngực cách đây 7 năm, nhưng cô được bác sĩ viết phiếu bảo hành trọn đời. Anh thấy bác sĩ cần có trách nhiệm với bệnh nhân của mình khi để lại hậu quả ngoài ý muốn.

Ivy Trần cho hay chi phí cô bơm ngực cách đây 7 năm của vị bác sĩ này là gần 2.000 USD (khoảng 44 triệu đồng).

Ivy Trần đi hát từ những ngày tham gia vào các buổi họp mặt văn nghệ đội nhóm của nhà văn hóa Lao Động cùng với ca sỹ Quách Tuấn Du, Anh Tuấn MTV.

Cô đã có 18 năm trong nghề ca hát, chủ yếu hát ở phòng trà. Trên trang cá nhân, Ivy Trần ghi danh xưng của cô là “thánh nữ bolero dance”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news