Tin mới

Sôi động cùng cuộc thi "Ngôi sao mới hot girl hot boy"

Thứ hai, 19/05/2014, 14:03 (GMT+7)

Chính vì thế cuộc thi Ngôi sao mới – Hot Girl Hot Boy ra đời nhằm đề ra các tiêu chuẩn rõ ràng, hợp lí giúp tìm kiếm những gương mặt trẻ tiềm năng và định hướng trở thành những ngôi sao trẻ thực thụ.

Chính vì thế cuộc thi Ngôi sao mới – Hot Girl Hot Boy ra đời nhằm đề ra các tiêu chuẩn rõ ràng, hợp lí giúp tìm kiếm những gương mặt trẻ tiềm năng và định hướng trở thành những ngôi sao trẻ thực thụ.

Ngôi sao mới – Hot Girl Hot Boy là cuộc thi sắc đẹp do báo Sao Online tổ chức phối hợp thực hiện cùng Yeah1 TV và Zing TV với sự tài trợ kim cương của Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Angela Baby và tài trợ vàng của Mimi Spa.

Cuộc thi được diễn ra từ 15/3/2014 đến 5/6/2014, bao gồm: vòng sơ tuyển, vòng bán kết "Tôi là ai" và vòng chung kết "Thử Thách". Trong suốt thời gian tuyển sinh, chúng tôi đã nhận hơn 230 hồ sơ đăng kí dự thi của các thí sinh đến từ mọi miền đất nước. Sau vòng sơ tuyển Online, ban tổ chức đã tổ chức vòng bán kết "Tôi là ai" vào ngày 17/5 vừa qua tại MTV Bar. Ban Giám Khảo trong vòng này là những nhà thiết kế, nhiếp ảnh nổi tiếng và các tên tuổi được giới trẻ yêu thích như: diễn viên Harry Lu, ca sĩ, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, diễn viên Angela Phương Trinh, Stylist Đỗ Long, Nhà Thiết Kế Tuấn Trần, Nhà Thiết Kế Anh Thư và Giảng viên – nhiếp ảnh gia Theron Thanh. Ban giám khảo đã cùng nhau chọn ra 26 thí sinh nam – nữ xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Các thí sinh đều là những bạn trẻ xinh đẹp, tài năng đang theo học tại các trường Đại Học, Cao Đẳng ….bên cạnh ngoại hình sáng, các bạn còn sở hữu nhiều năng khiếu về ca hát, diễn xuất, thiết kế và vũ đạo. Đa số các bạn đều là những người mẫu chuyên nghiệp, từng cộng tác với các báo, tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình, MV ca nhạc hoặc tham gia lồng tiếng.  

Lần đầu tiên tổ chức, cuộc thi mong muốn tìm kiếm những tài năng triển vọng và nhiều tố chất để bồi dưỡng, huấn luyện trở thành những ngôi sao mới tham gia vào showbiz. Không chỉ là nơi tìm kiếm những bạn trẻ có ngoại hình đẹp, mà còn phải thuyết phục cả về tài năng lẫn kiến thức, xứng đáng trở thành những ngôi sao trẻ có sức ảnh hưởng đến công chúng. Vì thế, đến với vòng chung kết "Thử Thách", top 26 thí sinh sẽ được sinh hoạt tập trung để tham gia các buổi huấn luyện về “Diễn xuất trước ống kính”, “Catwalk”, “Kĩ năng ứng xử & dự event”, “Lựa chọn trang phục”, "Hoạt động thể dục thể thao"…nhằm giúp các bạn rèn luyện thể chất, trau dồi những kĩ năng cần thiết trở thành một ngôi sao thực thụ. 

Sau các buổi học, thí sinh sẽ tiếp tục được trải nghiệm thực tế qua những thử thách như: "Chụp hình theo concept", "Tham dự dự kiện", "Trình diễn catwalk" trên những sân khấu chuyên nghiệp…để ban giám khảo xem xét và đánh giá. Điều hấp dẫn trong mỗi thử thách chính là có sự góp mặt của các ngôi sao trẻ hàng đầu trong Showbiz Việt hiện nay.

Đồng hành cùng cuộc thi và tham gia vào các hoạt động là những văn nghệ sỹ như: Người mẫu - diễn viên Anh Thư, Hoa hậu Diễm Hương, hoa hậu qu‎ý bà Bùi Việt Hà, ca sỹ Noo Phước Thịnh, MC Quỳnh Chi, Diệp Lâm Anh, Hữu Long, Angela Phương Trinh, Hồ Vĩnh Khoa, Harry Lu, Kelbin, Khả Ngân, Hạ Anh  …cùng những đạo diễn thời trang, giảng viên, nhiếp ảnh gia, stylist hàng đầu hiện nay.

Hướng đến đối tượng thí sinh trong độ tuổi từ 16 – 25, không chỉ cứng nhắc với những luật lệ, nguyên tắc, Ngôi sao mới – Hot Girl Hot Boy còn như một sân chơi mùa hè, giúp các bạn trẻ có cơ hội được kết bạn và giao lưu học hỏi lẫn nhau. Ngoài nội dung học, các bạn còn được vui chơi tại một bữa tiệc ngoài trời Pool Party và tham gia các hoạt động cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái truyền thống của người Việt Nam tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè. Đặc biệt, hòa cùng dòng chảy của người người đang một lòng hướng về biển đảo, bảo vệ Tổ Quốc, các thí sinh đã được tham gia dự án âm nhạc cộng đồng "Những Trái Tim Việt Nam".

Thông qua các thử thách và hoạt động khác nhau, các thí sinh sẽ trở nên năng động, tự tin hơn, tích lũy được những kiến thức, trang bị cho mình bản lĩnh và kinh nghiệm riêng. 10 thí sinh nam và 10 thí sinh nữ có sự tiến bộ vượt bậc nhất trong suốt vòng Thử Thách sẽ được chọn để đến với đêm chung kết trao giải. Tại đây, các thí sinh sẽ một lần nữa thi trình diễn catwalk để chọn ra Top 3 nam – nữ Ngôi Sao Mới tham dự phần thi ứng xử. Từ đó, ban giám khảo sẽ quyết định thí sinh nào sẽ đạt danh hiệu Ngôi sao mới – Hot Girl Hot Boy năm 2014. 

Chương trình sẽ được phát sóng trên Yeah1 TV, Zing TV và website chính thức của chương trình: www.hotgirlhotboy.com.
Thông tin các vòng thi: Vòng sơ tuyển Online: 15/3/2014 – 15/5/2014; Vòng bán kết "Tôi là ai": 17/5/2014; Vòng chung kết "Thử Thách": 20/5/2014 – 27/5/2014; Đêm chung kết trao giải "Tôi Hot": 5/6/2014.

Cơ cấu giải thưởng 1.Giải chính:Hottest boy/girl of year 2014 (1 nam - 1 nữ)500 000 000đ(bao gồm 50 triệu tiền mặt  + sản phẩm tài trợ) 2.Giải phụ:Top 3 Hot boy/girl (2 nam – 2 nữ) 300 000 000đ(bao gồm 30 triệu tiền mặt + sản phẩm tài trợ)Giải hình thể gợi cảm nhất (1 nam – 1 nữ) (5 000 000đ tiền mặt + sản phẩm tài trợ)Giải phong cách ấn tượng nhất (1 nam – 1 nữ)(5 000 000đ tiền mặt + sản phẩm tài trợ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news