Tin mới

'Soi' học vấn 'khủng' cùng kinh nghiệm 'chinh chiến' của tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Thứ bảy, 16/07/2022, 22:30 (GMT+7)

Với thành tích vừa đoạt được tại Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Nông Thuý Hằng sẽ đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Trái đất 2022.

Tối 16/7, Chung kết hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Cuộc thi được diễn ra sau gần 10 năm "vắng bóng", lần trở lại này được đầu tư với quy mô lớn. Ngoài các Giám khảo trong nước như: H'Hen Niê, doanh nhân Nguyễn Phi Vân,... còn có sự xuất hiện của 2 khách mời danh dự là các Hoa hậu quốc tế, đó là Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey và Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Evelyn Wagner. 

Top 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam (Ảnh: Chụp màn hình)
Top 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam (Ảnh: Chụp màn hình)

Vượt qua 22 cô gái khác trong đêm Chung kết, người đẹp Nông Thuý Hằng đã xuất sắc giành được ngôi vị Hoa hậu. Được biết, người đẹp này là thí sinh dân tộc Tày, cao 1m72 và đến từ Hà Giang. 

Trong phần thi ứng xử của top 5, người đẹp được hỏi bản thân mong muốn điều gì đến với thế giới. "Em muốn thế giới biết đến đất nước Việt Nam rất giàu, giàu bản sắc, tình yêu thương và lòng nhân ái. Em muốn thế giới nhớ đến Việt Nam với 54 dân tộc, mỗi dân tộc là một bản sắc", chân dài 9X tự tin trả lời. 

Nông Thuý Hằng (Ảnh: Chụp màn hình)
Nông Thuý Hằng (Ảnh: Chụp màn hình)

Với gương mặt khả ái, ngoại hình xinh đẹp cùng kinh nghiệm từng dự thi nhiều đấu trường nhan sắc lớn trong nước khiến ngay từ khi xuất hiện Nông Thuý Hằng đã được đánh giá là thí sinh tiềm năng. Tại cuộc thi, cô đã chứng tỏ được năng lực và liên tục có màn thể hiện xuất sắc. 

Được biết, Nông Thuý Hằng tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân ngành Kinh doanh quốc tế. Cô cũng từng đoạt giải 3 môn Ngữ văn Kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia. Bên cạnh đó, người đẹp được nhận xét có khả năng ngoại ngữ tốt. 

Nông Thuý Hằng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng trình diễn tốt được luyện rèn từ các cuộc thi nhan sắc Miss World Vietnam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020 (Ảnh: FBNV)
Nông Thuý Hằng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng trình diễn tốt được luyện rèn từ các cuộc thi nhan sắc Miss World Vietnam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020 (Ảnh: FBNV)

Việc giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 giúp Nông Thuý Hằng chính thức trở thành đại diện của Việt Nam đến với Miss Earth 2022 (Hoa hậu Trái đất). 

Ngoài Nông Thuý Hằng, cuộc thi cũng tìm ra được 2 danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về 2 người đẹp Lương Thị Hoa (sinh năm 2001) và Thạch Thu Thảo (Trà Vinh, sinh năm 2000). 

Các giải phụ khác bao gồm: Người đẹp du lịch - Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Người đẹp bản sắc - Đàng Thị Kim Lệ, Người đẹp thời trang dân tộc - Thạch Thu Thảo, Người đẹp truyền cảm hứng - Hoàng Thị Lả, Người đẹp truyền thông - Nguyễn Hồng Diễm, Người đẹp tài năng - H'Vi Ktla, Người đẹp ảnh - Đỗ Thị Hòa.

Dưới đây là loạt ảnh đời thường của tân Hoa hậu Nông Thuý Hằng: 

'Soi' học vấn 'khủng' cùng kinh nghiệm 'chinh chiến' của tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Ảnh 1
'Soi' học vấn 'khủng' cùng kinh nghiệm 'chinh chiến' của tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Ảnh 2
'Soi' học vấn 'khủng' cùng kinh nghiệm 'chinh chiến' của tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news