Tin mới

Sởn da gà khi khám phá nhà nghỉ tình dục bị bỏ hoang nổi tiếng tại Nhật Bản

Chủ nhật, 14/05/2017, 19:49 (GMT+7)

Nhà nghỉ Fuurin ở Tokyo, Nhật Bản luôn nằm trong danh sách những địa điểm có nhiều điều bí ẩn nổi tiêng ở đât nước mặt trời mọc này.

Nhà nghỉ Fuurin ở Tokyo, Nhật Bản luôn nằm trong danh sách những địa điểm có nhiều điều bí ẩn nổi tiêng ở đât nước mặt trời mọc này.

Từng được xây dựng là nơi "mây mưa" đặc biệt dành cho những cặp đôi giàu có nhưng tình dục Fuurin ở thành phố Tokyo đã bị đóng cửa từ 17 năm trước.

Sởn da gà khi khám phá nhà nghỉ tình dục bị bỏ hoang nổi tiếng tại Nhật Bản - Ảnh 1.
 
Mặc dù trong quá khứ từng là một nơi vô cùng tấp nập vì nhà nghỉ Fuurin thu hút nhiều cặp đôi đến nghỉ lại tại các phòng được trang trí theo nhiều phong cách ấn tượng. Tuy nhiên hiện nay, người dân xung quanh cho biết hầu như không ai dám tới gần khu vực nhà nghỉ này vì có nhiều lời đồn đại rằng có nhiều chuyện kì lạ xảy ra tại khách sạn này.

Nhiếp ảnh gia 31 tuổi Bob Thissen, người Hà Lan – một chuyên gia khám phá những công trình bỏ hoang trên thế giới cho biết hiện tại, nhà nghỉ Fuurin đã bị thời gian và thiên nhiên tàn phá khá nhiều. Tuy nhiên, việc khám phá nhà nghỉ nổi tiếng này vẫn cực kì thú vị.

Sởn da gà khi khám phá nhà nghỉ tình dục bị bỏ hoang nổi tiếng tại Nhật Bản - Ảnh 2.

Những nhà nghỉ tình dục trở nên phổ biến ở Nhật từ những năm 1960 và được xem là chốn "thiên đường" cho những cặp đôi khỏi cuộc sống và công việc căng thẳng hằng ngày.

Những phòng nghỉ ở Fuurin được trang trí chia thành nhiều chủ đề như chủ đề Trung cổ, chủ đề Hi Lạp, chủ đề hiện đại… Mỗi phòng đều ngoài phòng ngủ còn có phòng ăn và phòng tắm được trang trí rất công phu.

Sởn da gà khi khám phá nhà nghỉ tình dục bị bỏ hoang nổi tiếng tại Nhật Bản - Ảnh 3.

Hiện tại, trên khắp nước Nhật có khoảng 6000 nhà nghỉ, khách sạn tình dục tương tự như nhà nghỉ Fuurin. Chính phủ cũng đã ban hành luật quản lý khá nghiêm khắc từ năm 2015. Những chủ nhà nghỉ và khách sạn nào không có giấy phép đều buộc phải đóng cửa.

Sởn da gà khi khám phá nhà nghỉ tình dục bị bỏ hoang nổi tiếng tại Nhật Bản - Ảnh 4.

Nhiếp ảnh gia Bob Thissen cho biết ông rất thích khám phá những công trình bỏ hoang ở Nhật vì ở đây, người dân có vẻ tôn trọng các công trình này, đồ vật hầu như không bị ai lấy cắp hoặc dịch chuyển so với nguyên trạng ban đầu.

Sởn da gà khi khám phá nhà nghỉ tình dục bị bỏ hoang nổi tiếng tại Nhật Bản - Ảnh 5.

Sau loạt ảnh ấn tượng này, chắc chắn sẽ có nhiều người ưa mạo hiểm sẽ muốn đến khám phá khách sạn tình dục bị bỏ hoang nổi tiếng này.

Sởn da gà khi khám phá nhà nghỉ tình dục bị bỏ hoang nổi tiếng tại Nhật Bản - Ảnh 6.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news