Tin mới

Sơn Tùng lên tiếng việc cho điểm dễ dãi tại The Remix

Thứ hai, 18/01/2016, 17:05 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đã lên tiếng trên trang cá nhân sau những phản hồi về việc cho điểm dễ dãi tại The Remix.

Sơn Tùng M-TP đã lên tiếng trên trang cá nhân sau những phản hồi về việc cho điểm dễ dãi tại The Remix.

Tối qua 17/1, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên hàng ghế khách mời chương trình The Remix liveshow 3. Với những gì đã thể hiện trên “ghế nóng” tối qua, Sơn Tùng MTP thực sự “gây sốt” và chinh phục hoàn toàn khán giả.

Trong mỗi lần “nhận xét” của mình, chàng trai 9X đều xưng “em”, điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn mang cảm giác gần gũi. Mỗi khi nói về đội nào, Sơn Tùng cũng đều khen nức nở và “mạnh tay” chấm điểm 9.5, 10 cho tất cả tiết mục. Bên cạnh đó, sự hóm hỉnh, dí dỏm cùng biểu cảm cực đáng yêu và dễ thương của “giám khảo khách mời” cũng khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Sơn Tùng M-TP giành điểm 10 cho đội Noo Phước Thịnh.

Sau chương trình, Sơn Tùng M-TP nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ. Thậm chí, các fan còn gọi anh chàng với biệt danh rất dễ thương như “giám khảo thân thiện” nhất của năm, “bông hậu thân thiện”,…

Cách đây ít phút, Sơn Tùng MTP đã có những chia sẻ thú vị trên trang cá nhân về “tiêu chí” đánh giá chấm thi “dễ dãi” của mình tại The Remix 2016.

“Hầu hết các anh chị nghệ sĩ trên sân khấu tối qua Tùng đều đã được làm việc qua. Nên Tùng nhìn bài diễn là Tùng hình dung ra quang cảnh phòng tập, thái độ tập của các anh chị, sự đấu tranh bàn bạc idea này nọ... Tùng cảm nhận được hết....

Tùng chấm điểm với suy nghĩ đồng cảm với sự cống hiến mồ hôi chất xám của các anh chị , còn việc chấm khắt khe là của giám khảo chuyên môn. Tùng cũng đang lao động như các anh chị mỗi ngày nên Tùng tin tất cả các anh chị đều đã cố gắng hết sức mình để cống hiến những màn trình diễn tuyệt nhất tới khán giả", Sơn Tùng viết trên trang cá nhân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Remix liveshow 3