Tin mới

Sơn Tùng M-TP lấm lem mặt mũi làm bánh tặng fan

Thứ sáu, 24/04/2015, 15:32 (GMT+7)

Xúc động trước những lời chia sẻ chân thành của cô bé Trinh Kiddy trong "Người đánh thức cảm hứng trong tôi", Sơn Tùng M-TP đã quyết định dành một món quà độc đáo và đặc biệt nhất Vpop từ trước đến giờ.

Xúc động trước những lời chia sẻ chân thành của cô bé Trinh Kiddy trong "Người đánh thức cảm hứng trong tôi", Sơn Tùng M-TP đã quyết định dành một món quà độc đáo và đặc biệt nhất Vpop từ trước đến giờ.

Cuộc bình chọn We Choice Awards 2015 đã khép lại với 10 cái tên xứng đáng nhất. Tuy nhiên, cuộc bình chọn này lại mở ra những câu chuyện đáng trân quý về ước mơ, cảm hứng, những điều tốt đẹp trong cuộc sống mà những nhân vật được đề cử mang đến cho khán giả. Bằng chứng trong cuộc thi "Người đánh thức cảm hứng trong tôi", ekip We Choice Awards đã nhận được, đọc và cùng rớt nước mắt với rất nhiều chia sẻ từ độc giả. Trong đó, đáng chú ý và cảm động nhất là bài viết "Sơn Tùng M-TP: Tuổi trẻ và bữa cơm gia đình" của bạn Trinh Kiddy.

 

Sau khi câu chuyện được đăng tải, Sơn Tùng M-TP cũng đã đọc được bài viết này. Anh chàng chia sẻ mình rất xúc động và bất ngờ trước câu chuyện mà Trinh Kiddy tâm sự. Anh chàng cảm thấy hạnh phúc khi âm nhạc của mình đã được cảm nhận một cách trọn vẹn và mang đến cảm xúc tích cực cho người khác. Xúc động trước tình cảm này.

Video Sơn Tùng MTP làm bánh tặng fan

Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng công ty Wepro và ekip We Choice Awards quyết định dành tặng cho bạn một món quà bất ngờ.Chàng ca sĩ trẻ thực sự cảm thấy hạnh phúc khi âm nhạc của mình đã được cảm nhận một cách trọn vẹn và mang đến cảm xúc tích cực cho người khác. Xúc động trước tình cảm này. Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng công ty Wepro và ekip We Choice Awards quyết định dành tặng cho bạn một món quà bất ngờ.

Anh chàng tự tay quậy bột làm bánh tặng fan.

Tùng đã tự tay làm bánh tặng cho người bạn đặc biệt. Hình ảnh anh chàng túng lúng chuẩn bị thực sự khiến cho nhiều cô gái phải cảm động.

Các khâu chuẩn bị cũng hoàn tất, để dành cho Trinh Kiddy sự bất ngờ, ekip thực hiện đã liên hệ, xin phép gia đình và hỗ trợ cô bé từ Đà Nẵng vào TP.Hồ Chí Minh với lý do... nhận quà tặng từ Sơn Tùng M-TP.

Đón Trinh Kiddy từ Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh để nhận quà của Sơn Tùng M-TP.

Mọi thứ đều được giấu kín để tạo sự bất ngờ cho Trinh Kiddy. Và tất cả đã làm Trinh không cầm được nước mắt vì xúc động.

Từ việc lựa chọn 1 fan hâm mộ làm bạn diễn trong chiến dịch "Cặp Đôi Màn Ảnh cùng M-TP 2015", cho đến món quà tự tay thực hiện dành riêng cho 1 fan ruột, có thể thấy được rằng ngoài niềm đam mê đối với âm nhạc, anh chàng còn luôn dành tâm tư và hết mình cống hiến cho người hâm mộ với tất cả sự chân thành.

 

Sơn Tùng M-TP còn là một thần tượng đầu tiên và độc nhất của Vpop hết sức cưng chiều fan và trọng tình cảm của Sky - những người yêu mến chàng trai trẻ tuổi, giàu ước mơ và yêu âm nhạc này.

Trinh Kiddy như vỡ òa trong hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt từ Sơn Tùng M-TP.

Hành trình từ lúc Sơn Tùng M-TP làm bánh đến những câu chuyện về ước mơ của tuổi trẻ, của những hạnh phúc đơn thuần giữa fan - thần tượng, câu chuyện về gia đình sẽ được ghi nhận lại một cách chân thực nhất và gửi đến độc giả, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP trong tập 2.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news