Tin mới

Sơn Tùng xác nhận ngồi ghế nóng The Remix

Thứ năm, 14/01/2016, 09:16 (GMT+7)

Lần đầu tiên nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP ngồi vào vị trí giám khảo một cuộc thi có qui mô lớn như The Remix trong vai trò nhận xét, đánh giá.

Lần đầu tiên nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP ngồi vào vị trí giám khảo một cuộc thi có qui mô lớn như The Remix trong vai trò nhận xét, đánh giá.

Trong liveshow thứ 3 của chương trình The Remix năm nay, theo thông tin từ ban tổ chức, nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP đã được BTC xác nhận có mặt trên hàng ghế giám khảo khách mời. 

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, một trong những cái tên nổi bật của The Remix mùa đầu tiên trong mùa thứ hai đang tạo nên sự hứng thú rất nhiều cho nhiều người. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ trẻ ngồi vào vị trí giám khảo một cuộc thi có qui mô lớn như The Remix trong vai trò nhận xét, đánh giá. Ngoài ra, nam ca sĩ Thái Bình cũng sẽ trình bày một ca khúc mới toanh do chính anh tự sáng tác dành tặng cho sân chơi The Remix.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Năm ngoái, Sơn Tùng M-TP là một trong những thí sinh gây nhiều chú ý trong mùa đầu tiên nhờ những ca khúc tự sáng tác được phối với phong cách hiện đại. Phong cách biểu diễn và phần dàn dựng sân khấu trong các tiết mục của anh cũng là những điểm nhấn ấn tượng trong các bài thi. Tuy nhiên, việc anh bất ngờ xin dừng chân khi chỉ mới đi được hơn nửa chặng đường nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận tại thời điểm đó.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news