Tin mới

Sống chậm lại trong căn hộ Retro độc đáo của “ông bà anh”

Thứ bảy, 16/09/2017, 09:40 (GMT+7)

Hà Nội chật chội và đông đúc, cuộc sống nhộn nhịp và có phần vội vã. Tuy nhiên, Papaya lại là cả một khoảng trời sống chậm khiến ai ưa yên bình đều muốn tìm về.

Hà Nội chật chội và đông đúc, cuộc sống nhộn nhịp và có phần vội vã. Tuy nhiên, Papaya lại là cả một khoảng trời sống chậm khiến ai ưa yên bình đều muốn tìm về.

 

Căn nhà nhỏ được sở hữu bởi một đôi vợ chồng già, nằm trên tầng 3 của một ngôi nhà cổ kiểu Pháp có tuổi đời ngót 70 năm nên luôn mang trong mình vẻ đẹp cổ điển rất được lòng tín đồ hoài cổ. Chủ căn nhà là những người chứng kiến bao đổi thay thăng trầm của Hà Nội, muốn giữ lại một chốn riêng thanh tĩnh, không bị cuốn theo vòng xoáy hối hả vội vàng lắm bon chen. Xuất phát từ đó, nơi này đã trở thành nơi trú ẩn của những người trẻ ghét xô bồ, yêu Hà Nội theo cách riêng mình.

 

Họa tiết “chăn con công” đỏ huyền thoại một thời bỗng nhiên quay về làm mưa làm gió bởi nó gợi lại những kí ức thơ ấu tươi đẹp.Đặc trưng của phong cách retro là việc sử dụng những gam màu nóng, ấm, ấn tượng nổi bật. Ở papaya, gia chủ cố gắng giữ lại nguyên vẹn cấu trúc căn nhà cũ, với ba màu kinh điển đỏ - xanh –vàng , như muốn tái hiện lại những ngày Hà Nội còn bao cấp.

 

Căn nhà được chau chuốt đến từng li từng tí, cảnh vật nhuốm màu thời gian, đảm bảo không một chi tiết lạc concept.

 

Tuy nằm gọn giữa phố phường đông đúc và huyên náo nhưng Papaya vẫn tạo được chốn yên tĩnh riêng trên cao tự tại với hai mặt ban công, mỗi chiều thư thái ngồi uống ly trà đá ngắm phố phường chính là cách tận hưởng Hà Nội tuyệt vời.

Căn bếp thống nhất với tổng thể ngôi nhà, được trang bị tiện nghi từ A đến Z.

 

Đến với Papaya, bạn sẽ dễ dàng chìm đắm trong không gian yên tĩnh như chính ngôi nhà của mình, một phong cách sống hoàn toàn tách biệt với thế giới ồn ào, mệt mỏi.

 

Nhanh tay book ngay căn nhà nhỏ này với Luxstay để có những trải nghiệm ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: căn hộ Retro Luxstay