Tin mới

"Sống chung với mẹ chồng" bị chê kết nhạt, dàn diễn viên chính nói gì?

Thứ bảy, 01/07/2017, 15:08 (GMT+7)

Trong khi "bà Phương" - Lan Hương bày tỏ sự hài lòng thì Danh Tùng lại thể hiện sự hụt hẫng khi xem tập cuối "Sống chung với mẹ chồng".

Trong khi "bà Phương" - Lan Hương bày tỏ sự hài lòng thì Danh Tùng lại thể hiện sự hụt hẫng khi xem tập cuối "Sống chung với mẹ chồng".

Dù mang đến cái kết hạnh phúc cho tất cả các nhân vật nhưng phim truyền hình vẫn bị khán giả ném đá tơi tả. Nhiều người cho rằng, ekip sản xuất đã tạo ra bộ phim "đầu voi đuôi chuột" khi dẫn giải quá nhiều tình tiết mà lại giải quyết chưa thỏa đáng. Trước nội dung của kết thúc này, các diễn viên chính đã có những bộc bạch khác nhau.

- người đảm nhận vai bà Phương trong Sống chung với mẹ chồng cho biết: "Mình rất hài lòng với cái kết này. Mẹ chồng Phương đã nhận ra lỗi lầm của mình rồi. Bà đã chúc cho con dâu Minh Vân được hạnh phúc trọn vẹn. Bà chúc Minh Vân hạnh phúc bằng tất cả tấm lòng của mình. Với cá tính của Lan Hương Bông ngoài đời, mình cũng thích cái kết như vậy. Sau khi nhận ra lỗi lầm của mình thì phải sửa chữa, phải thay đổi mình. Cả anh con trai Thanh cũng thế, cũng phải sửa chữa và làm chủ gia đình hơn. Dù cô con dâu mới là bạn Diệp có ghê gớm như thế này thì chắc chắn sau này Thanh sẽ biết cách sống và làm chủ gia đình mình".

Sống chung với mẹ chồng bị chê kết nhạt, dàn diễn viên chính nói gì? - Ảnh 2.
 
Sống chung với mẹ chồng bị chê kết nhạt, dàn diễn viên chính nói gì? - Ảnh 3.

NSND Lan Hương bày tỏ cảm thấy rất hài lòng với kết phim này.

Riêng diễn viên thì bộc bạch: "Khép lại 1 chặng đường tất cả chúng tôi đi cùng nhau. Trang đánh dấu sự khởi đầu mới của tôi với phim trường sau 1 thời gian dài dừng chân. Một từ "hạnh phúc" không thể đủ để nói lên tất cả! Xin được gửi lời cảm ơn thân thương nhất tới tất cả khán giả, các bạn đã đồng hành với chúng tôi trong suốt hơn 3 tháng qua! Cùng vui, buồn, phẫn nộ và cả đau khổ".

Sống chung với mẹ chồng bị chê kết nhạt, dàn diễn viên chính nói gì? - Ảnh 4.

Thu Quỳnh cảm ơn khán giả vì đã luôn ủng hộ, động viên cô.

Diễn viên - người đóng vai Tùng trong phim thì cho biết anh khá nuối tiếc và hụt hẫng. Danh Tùng cũng chia sẻ trên trang cá nhân ảnh chụp cùng diễn viên Thu Quỳnh và Minh Phương. Với Anh Dũng - gã chồng bội bạc bị ném đá nhiều nhất Sống chung với mẹ chồng thì thể hiện sự "hờn dỗi". Khi khán giả hỏi anh về kết phim, Anh Dũng đáp rằng: "Mọi người muốn Vân đến với Sơn còn gì nữa".

Sống chung với mẹ chồng bị chê kết nhạt, dàn diễn viên chính nói gì? - Ảnh 5.
 
Sống chung với mẹ chồng bị chê kết nhạt, dàn diễn viên chính nói gì? - Ảnh 6.

Danh Tùng đăng ảnh nhắng nhít với các diễn viên khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news