Tin mới

Song Hye Kyo bất chấp làm điều không sao Hàn nào dám làm

Thứ tư, 22/05/2019, 09:00 (GMT+7)

Song Hye Kyo dù có cuộc sống giàu sang hàng bậc nhất nhưng nữ diễn viên lại có thói quen mặc lại trang phục cũ.

Liên tục mặc lại đồ cũ đi sự kiện là điều mà sao Hàn thường kị và không ai muốn. Ấy vậy mà, Song Hye Kyo lại thường xuyên làm điều này.

Chiếc váy được Song Hye Kyo mặc lại sau 7 năm. Ảnh internet

Bà xã Song Joong Ki được mệnh danh là người đẹp chăm diện lại đồ cũ nhất showbiz. Nữ diễn viên rất chuộng diện lại những món đồ đã cũ, đã từng gắn bó với mình, mặc dù đã qua nhiều năm nhưng cô vẫn còn giữ gìn và ưu ái.

Nữ diễn viên mặc lại áo trong phim đi sự kiện. Ảnh internet

Bà xã Song Joong Ki cũng tận dụng lại đôi giầy trong phim để đi. Ảnh internet

Tính cách đặc biệt này của Song Hye Kyo khiến fan phải nể phục. Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" được xem là người chung thủy nhất với những món đồ của mình.

Song Hye Kyo hiện đang là nữ diễn viên sở hữu cát-xê cao nhất nhì Hàn Quốc. Năm 2013, khi nhận lời tham gia phim truyền hình Gió mùa đông năm ấy, Song Hye Kyo được trả 960 triệu won (khoảng 18 tỉ đồng) tiền cát-xê sau 16 tập phim. Năm 2015, cô bỏ túi 500 - 600 triệu won (9 - 11 tỉ đồng) thù lao quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, đồ trang sức…

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo còn lấn sân sang lĩnh vực bất động sản. Nữ diễn viên có một căn nhà 9 tỉ won (hơn 167 tỉ đồng) đứng tên mẹ ruột; một căn nhà 2 tầng có giá 8,5 tỉ won (khoảng 163 tỉ đồng); Căn chung cư với giá trị 2 - 3 tỉ won (38 - 60 tỉ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news