Tin mới

Song Hye Kyo lên tiếng về tình cảm với Song Joong Ki

Thứ năm, 23/02/2017, 16:44 (GMT+7)

Song Hye Kyo vừa có những trải lòng về chuyện tình cảm. Cô thẳng thắn đề cập đến tin đồn yêu Song Joong Ki, Yoo Ah In.

Song Hye Kyo vừa có những trải lòng về chuyện tình cảm. Cô thẳng thắn đề cập đến tin đồn yêu Diễn viên Yoo Ah In.

Tuy nhiên, nữ diễn viên tâm sự họ chỉ là quan hệ "tiền bối, hậu bối". Cô cho biết: Thời gian này, tôi thân thiết hơn với anh chàng cùng công ty - Yoo Ah In, và đồng nghiệp vừa đóng chung trong Hậu duệ mặt trời - Song Joong Ki. Nhưng với họ, tôi chỉ giống như một người chị, một người thường xuyên mời họ ăn đi ăn thôi".

Song Hye Kyo và đàn em Yoo Ah In.

Song Hye Kyo thừa nhận là người yêu hết mình nhưng cũng rất dứt khoát trong chuyện tình cảm. Sau mỗi lần đổ vỡ cô sẽ cắt đứt liên lạc với người cũ: "Dù bạn từng có tình yêu đẹp như thế nào thì đến lúc chia tay, người đó cũng không còn ý nghĩa gì nữa. Người yêu cũ còn không bằng một anh hàng xóm. Một người hàng xóm ít ra còn có thể giúp đỡ bạn việc gì đó".

Ở tuổi 35, Song Hye kyo cảm thấy chạnh lòng khi thấy những người bạn, đồng nghiệp cùng trang lứa hầu như đều lập gia đình, có một tổ ấm riêng. Tuy nhiên, cô cho rằng đây không phải là việc cứ muốn là được.

"Ở tuổi này, mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Ngày càng có ít người bạn có thể gặp gỡ tiến đến hôn nhân. Bản thân bạn cũng khó tính hơn trong việc đánh giá người đối diện. Thêm vào đó, bạn còn mất đi sự ảo mộng về tình yêu sau khi chứng kiến cuộc sống hôn nhân của những người xung quanh", Song Hye Kyo trải lòng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news