Tin mới

Song Hye Kyo lộ dấu hiệu lão hóa, chứng minh sự mệt mỏi vì tin đồn ngoại tình của chồng

Thứ năm, 16/05/2019, 09:04 (GMT+7)

Song Hye Kyo xuất hiện tại sự kiện mới nhất dù rất xinh đẹp nhưng fan soi ra ngay những dấu hiệu lão hóa tuổi tác.

Vào chiều ngày hôm qua 15/5, Song Hye Kyo cùng nhiều ngôi Sao Hàn Quốc khác đã tham gia buổi ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Sulwhasoo được tổ chức tại ga Gangnam ở Seoul.

Theo đó thương hiệu Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp truyền thống hàng đầu xứ Kim Chi. Hội tụ đầy đủ những tinh hoa từ thiên nhiên, trí tuệ uyên bác của Y học cổ truyền cùng khoa học hiện đại.

Được biết Song Hye Kyo đã trở thành người mẫu quảng bá cho sản phẩm của thương hiệu này ở khu vực châu Á. Thời gian gần đây cô cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động quảng cáo tại Singapore, Hồng Kông và Thái Lan.

Có mặt tại sự kiện hôm qua, nhan sắc của Song Hye Kyo được chú ý. Sau tin đồn Ngoại tình của chồng, Song Hye Kyo xuất hiện với thần sắc thanh lịch, nhã nhặn nhưng không thiếu đi chất quý phái và quyến rũ.

Mỹ nhân 37 tuổi nổi bật, tỏa sáng trong mọi khung hình. Kiểu tóc cột giản dị, váy xanh họa tiết hoa lá tăng thêm phần trẻ trung, nữ tính. Tuy nhiên, dẫu xinh đẹp nhưng khuôn mặt của Song Hye Kyo vẫn lộ ra dấu hiệu lão hóa của tuổi tác. Cũng có thể khoảng thời gian vừa rồi khi vướng vào những tin đồn ly hôn khiến song Hye Kyo phải suy nghĩ nhiều.

Trong nhiều bức ảnh dân mạng tìm ngay ra được những dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt của Song Hye Kyo.

Trước đó trong nhiều bức ảnh trên MXH, dân mạng đã nhanh chóng soi ra những dấu hiệu lão hóa của Song Hye Kyo. Dù là gương mặt đại diện của thương hiệu làm đẹp có tiếng nhưng bà xã Song Joong Ki khó lòng giấu được nếp nhăn nơi đuôi mắt. Ngoài ra, Song Hye Kyo còn lộ dấu hiệu tuổi tác quanh miệng.

Chưa hết, bọng mắt của nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” cũng khá lớn, khó mà giấu nhẹm chỉ bằng chút phấn son.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news