Tin mới

Park Min Young lần đầu xuất hiện sau tai tiếng của bạn trai đại gia, thần sắc gây chú ý

Thứ năm, 17/11/2022, 10:02 (GMT+7)

Sau bê bối của bạn trai đại gia làm ảnh hưởng đến danh tiếng, đến nay Park Min Young mới chính thức trở lại bằng việc tham gia một sự kiện tại Seoul.

Vào chiều ngày 16/11 vừa qua, nữ diễn viên Park Min Young đã xuất hiện tại một sự kiện Khai trương cửa hàng ở Gangnam, Seoul. Cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng vì đây là lần đầu tiên "mỹ nhân dao kéo" comeback hậu ồn ào tai tiếng của bạn trai đại gia.

Park Min Young lần đầu xuất hiện sau tai tiếng của bạn trai đại gia, thần sắc gây chú ý
Park Min Young lần đầu xuất hiện sau tai tiếng của bạn trai đại gia, thần sắc gây chú ý
Nữ diễn viên khoe thần thái rạng rỡ
Nữ diễn viên khoe thần thái rạng rỡ

Theo như nhận xét của Wikitree, Park Min Young xuất hiện tại sự kiện với thần thái rạng rỡ, cô nở nụ cười tươi trước ống kính và tràn đầy sự tự tin. Nhìn nữ diễn viên không có dấu hiệu vừa trải qua một drama tình ái ồn ào. Điều này cũng thêm khẳng định rằng sự việc của bạn trai không hề ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như công việc của mỹ nhân này.

Tại sự kiện, nữ diễn viên chọn trang phục đơn giản với màu đen chủ đạo. Cô luôn chào hỏi phóng viên và người hâm mộ bằng gương mặt đầy ắp niềm vui. Nữ diễn viên cũng không ngại làm những hành động đáng yêu trước ống kính và sau đó lại cúi đầu lịch sự, vẫy chào mọi người tại sự kiện.

Park Min Young ăn diện đơn giản nhưng chịu khó tương tác với ống kính, người hâm mộ
Park Min Young ăn diện đơn giản nhưng chịu khó tương tác với ống kính, người hâm mộ
Park Min Young lần đầu xuất hiện sau tai tiếng của bạn trai đại gia, thần sắc gây chú ý - Ảnh 1

Trước đó, dư luận xôn xao trước thông tin Park Min Young bị Dispatch khui hẹn hò vào tháng 9, đối tượng của cô là doanh nhân giàu có Kang Jong Hyun (sinh năm 1982). Tuy nhiên điều khiến trang tin này nhắm vào không phải là quá trình hẹn hò của cặp đôi mà là lý lịch bất hảo, nhiều lần ngồi tù vì lừa đảo của Kang. Trên danh thiếp của Kang Jong Hyun, anh giới thiệu mình là chủ tịch của sàn giao dịch tiền số Bithumb cùng một số công ty khác.

Vì những tai tiếng trong quá khứ đã khiến cho hình ảnh của Park Min Young bị ảnh hưởng không nhỏ. Cô còn vướng nghi vấn nhận quà đắt tiền từ bạn trai. Thế nhưng chỉ sau 1 ngày lộ ảnh hẹn hò, mỹ nhân họ Park đã tuyên bố chia tay bạn trai doanh nhân. Thông tin đã được chính công ty quản lý của nữ ca sĩ xác nhận. Lý do chia tay được đưa ra là để chuyển tình cảm không ảnh hưởng đến công việc của mỗi người. Thời điểm hiện tại nữ diễn viên cũng chỉ muốn dành thời gian cho bộ phim mới mà thôi.

Park Min Young lần đầu xuất hiện sau tai tiếng của bạn trai đại gia, thần sắc gây chú ý - Ảnh 2

Dù đã kịp thời dừng lại nhưng khi nghe tin người hâm mộ vẫn không thể ủng hộ chuyện tình của cặp đôi. Khán giả tranh luận nảy lửa cho rằng người đàn ông kia không xứng và Park Min Young quá dễ dãi. Thậm chí nhiều người còn dọa quay lưng với dự án phim của cô vì bê bối tình cảm này.

Theo Ten Asia, Park Min Young và phim mới của cô đã bị công chúng thực sự ghẻ lạnh. Dù cho đã khẩn trương chia tay người yêu nhưng bộ phim vẫn bị nhiều chỉ trích và chính bản thân nữ diễn viên cũng gặp vô vàn khó khăn. Trước đó đây từng lại bộ phim được đánh giá cao với nội dung mới mẻ, hứa hẹn bùng nổ rating. 

Park Min Young lần đầu xuất hiện sau tai tiếng của bạn trai đại gia, thần sắc gây chú ý - Ảnh 3

Pha "tự hủy" sự nghiệp của Park Min Young khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Liên quan đến bê bối này, công ty của cô là Hook Entertainment và một số nghệ sĩ còn bị điều tra và thu giữ nhiều tài liệu. Nguyên nhân được cho là để làm rõ các sai phạm trong quá trình hoạt động. Vụ điều tra Hook theo SBC đưa tin là do có liên quan tới Kang Jong Hyun, bạn trai cũ Park Min Young.

Park Min Young là một trong những mỹ nhân đình đám của làng phim xứ sở kim chi. Cô sinh năm 1986 và từng ghi dấu ấn qua loạt phim như Sungkyunkwan Scandal, City Hunter, Healer, Thư ký Kim sao thế?... Gần đây nhất nữ diễn viên nhận lời tham gia bộ phim Love in Contract cùng nam diễn viên Go Kyung Pyo. 

Bạn trai cũ tai tiếng của Park Min Young
Bạn trai cũ tai tiếng của Park Min Young

Thế nhưng dự án còn đang dang dở thì bê phối tình ái nổ ra khiến cho sự nghiệp của nữ diễn viên lao đao. Các tập phim có lượng người xem giảm dần nguyên nhân là do bê bối. Nhiều người cho rằng chính ồn ào này đã khiến mạch cảm xúc của khán giả bị tụt sâu, còn về diễn xuất của nữ diễn viên 36 tuổi không có gì đáng để bàn cãi.

Video Park Min Young 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Min Young drama